Khám phá một thị trấn Gucci... "ảo" trên Roblox

Khám phá một thị trấn Gucci...
Sau khi tham gia vào metaverse với Gucci Garden vào năm ngoái, Gucci đã ra mắt “không gian kỹ thuật số bền bỉ” mới trên nền tảng Roblox, chính thức có tên là Gucci Town.

Không gian thị trấn ảo tồn tại như một trung tâm tương tác với một số trò chơi, một quán cà phê và một cửa hàng ảo bán các trang phục của Gucci cho các hình đại diện trong trò chơi. 

Gucci

Trong khi người dùng có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng họ trong “Góc sáng tạo” của thị trấn và khám phá không gian triển lãm có tên Vault Plaza, người chơi được khuyến khích tìm kiếm và nắm lấy “mật mã” của thương hiệu thời trang nước Ý.

Quảng cáo

Gucci

“Điểm khởi đầu khi thiết kế trải nghiệm luôn luôn là cộng đồng,” Nicolas Oudinot, Giám đốc điều hành mảng kinh doanh mới của Gucci, cho biết trong một tuyên bố qua The Verge. “Đúng như vậy, chúng tôi hình dung những phát triển trong tương lai giống như một cuộc đối thoại cởi mở giữa Gucci và những vị khách định kỳ. Những người sáng tạo nội dung mới nổi và những tài năng từ cộng đồng Roblox sẽ tham gia, trong khi chúng tôi truyền cho hệ sinh thái những ý tưởng mới và kích thích thị giác, vì thông điệp sáng tạo của chúng tôi là không ngừng, đồng thời phát triển với tầm nhìn vạn hoa của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. ”

Gucci

Gucci Town đánh dấu bước chuyển mình mới nhất của nhà sáng tạo này sang lĩnh vực game. Vào đầu tuần này, Gucci đã ra mắt học viện trò chơi toàn cầu của riêng mình với sự hợp tác của Faceit và Tổ chức Y tế Thế giới. Sáng kiến, hiện đại diện cho bốn người chơi Counter-Strike: Global Offensive (CS: GO) có hiệu suất cao, đánh dấu chương trình trò chơi giáo dục đầu tiên từ một nhãn hiệu thời trang sang trọng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm