Kim Jones có thể đang “bắt tay” cùng Marc Jacobs cho dự án hợp tác tiếp theo

Kim Jones có thể đang “bắt tay” cùng Marc Jacobs cho dự án hợp tác tiếp theo
Bộ sưu tập được cho là sẽ ra mắt tại New York Fashion Week vào mùa thu sắp tới.

Từ lần ra mắt adidas x Gucci gần đây cho đến bộ sưu tập “Fendace”, các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đang tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với nhau trên các bản phát hành đồng thương hiệu. 

Và nay, NTK Kim Jones được cho là đang làm việc trên nền tảng hợp tác một lần nữa, với tin đồn về bộ sưu tập Fendi x Marc Jacobs bắt đầu “râm ran” trên mạng xã hội. 

Quảng cáo

@stylenotcom, tài khoản Instagram do Beka Gvishiani điều hành, đã nhận được tin tức, chia sẻ: “Vì vậy, họ nói rằng Kim Jones và Marc Jacobs đang hợp tác tại Fendi.” 

Mặc dù chưa có gì được xác nhận cho đến thời điểm hiện tại, nhưng bộ sưu tập dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 9 tới tại Tuần lễ thời trang New York cho mùa Xuân / Hè 2023.

Sự hợp tác tiềm năng tiếp nối nhiều mối quan hệ đối tác của Kim Jones trong suốt thời gian làm việc tại Fendi. Trước đây, NTK tài năng đã làm việc với Donatella Versace về một loạt sản phẩm đồng thương hiệu, cũng như SKIMS của Kim Kardashian về quần áo shapewear sang trọng. Trong khi đó, Marc Jacobs gần đây đã tiết lộ một chiến dịch có sự tham gia của Winona Ryder.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm