“Lạc vào xứ thần tiên” trong bộ sưu tập phong cách sống của Gucci

“Lạc vào xứ thần tiên” trong bộ sưu tập phong cách sống của Gucci
Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã cho ra mắt bộ sưu tập Phong cách sống mới nhất cùng chiến dịch quảng bá mang chủ đề “Alice in Wonderland”.

Cùng với Tuần lễ thiết kế Milano, Gucci sẽ mở một cửa hàng pop-up đặc biệt ở Milan để giới thiệu toàn bộ bộ sưu tập Lifestyle bao gồm ba danh mục khác nhau như trò chơi, giải trí và văn phòng phẩm.

Gucci

Gucci

Giám đốc Sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele, đã nhận xét về dự án mới nhất của mình như sau: “Khi còn nhỏ, việc tôi được đi đến cửa hàng văn phòng phẩm và tìm những cây bút chì, bút mực, vở viết, trò chơi, có thể ví như đưa giấc mơ vào cuộc sống thực tại hàng ngày. Chúng là những đồ vật dù đơn giản, nhưng lại được làm nên từ sự khéo léo, tỉ mỉ và là một thế giới diệu kỳ đối với tuổi thơ. Vì lý do này, việc giới thiệu bộ sưu tập Gucci Lifestyle tại Milan thông qua Gucci Cartoleria là một sự tri ân mà tôi luôn mong muốn thực hiện. Tôi đã tưởng tượng ra một chiếc tủ nhỏ đầy sự tò mò, một chiếc Wunderkammer, giống như hang động của Ali Baba, có thể chứa những đồ vật hàng ngày và đưa chúng trở lại không gian cổ tích. Tôi có thể đã đưa chúng vào các bộ sưu tập khác từ lâu, nhưng chúng thực sự không liên quan chặt chẽ đến thời trang và phụ kiện. Đó là lý do tại sao tôi muốn xây dựng một không gian mới, nơi chúng có thể được trưng bày, để mang tới cho cuộc sống hàng ngày một chiều không gian đầy nhiệm màu.”

Gucci

Quảng cáo

Gucci

Song hành cùng BST Lifestyle là một chiến dịch quảng bá lấy cảm hứng từ “Alice in Wonderland” được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Max Siedentopf, với bối cạnh tại một pháo đài thế kỷ 16 của dòng họ Castello Sonnino.

Gucci

Gucci

Gucci

Cửa hàng pop-up Gucci Cartoleria được mở cửa từ ngày 5 - 17/9 tại Via Manzoni 19. Toàn bộ BST Lifestyle sẽ có mặt tại một số cửa hàng Gucci và trực tuyến bắt đầu từ ngày 10/9.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm