Lễ hội âm nhạc đầu tiên của Dogecoin được dự kiến ​​tổ chức vào tháng 10

Lễ hội âm nhạc đầu tiên của Dogecoin được dự kiến ​​tổ chức vào tháng 10
Lễ hội âm nhạc Dogecoin mang tên Dogepalooza sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9/10 tại Texas, Hoa Kỳ.

Theo trang web của lễ hội hướng tới cộng đồng, sự kiện này được tạo ra như một “phong trào và lễ kỷ niệm toàn cầu về: Chỉ làm điều tốt mỗi ngày (Do Only Good Everyday - DOGE)”.

Các nhà tổ chức hy vọng trong tương lai sẽ tổ chức sự kiện tương tự trên nhiều thành phố và quốc gia.

Trong khi đội hình biểu diễn chính thức vẫn chưa được công bố, sự kiện đã thông báo rằng ca sĩ huyền thoại Dione Warwick sẽ đảm nhận vai trò người dẫn đầu, cùng với các nghệ sĩ âm nhạc khác như nhà sản xuất từng đoạt giải Grammy Damon Elliot và nghệ sĩ dương cầm Chloe Flower, người đã đồng hành cùng Cardi B tại Grammy năm 2019 .

Quảng cáo

Lễ hội âm nhạc Dogecoin

Ngoài giải trí trực tiếp, sự kiện sẽ bao gồm cả ẩm thực và đồ uống, hàng hóa, nhà cung cấp, tổ chức từ thiện và tài nguyên giáo dục về tiền điện tử phổ biến.

“Dogecoin có tiềm năng trở thành tiền tệ tương lai của Trái đất, sao Hỏa và hơn thế nữa,” trang web tuyên bố.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Constellation Field ở Sugar Land, Texas (Mỹ) vào ngày 9/10 và vé tham gia có thể được mua trên website.

Vào tháng 6, một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất của Dogecoin, Giám đốc điều hành Tesla, tỷ phú Elon Musk, đã chia sẻ sự ủng hộ của ông đối với một lễ hội âm nhạc tôn vinh đồng tiền điện tử memecoin này. “Nghe có vẻ vui đấy,” Elon Musk chia sẻ trên Twitter.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm