Liệu “Squid Game” có sớm trở lại với mùa thứ 2?

Liệu “Squid Game” có sớm trở lại với mùa thứ 2?
“Squid Game” - bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất của Netflix, đã thú hút được sự chú ý ngay lập tức trên toàn cầu trong tuần phát hành đầu tiên vào ngày 17/9.

Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí đầu bảng tại top Netflix ở Mỹ, ngay sau khi đứng thứ 1 tại quê nhà.

Bộ phim “Squid Game” theo chân một nhóm người vướng phải nợ nần - chính xác là 456 người - cùng tham gia vào một trò chơi bí ẩn với hậu quả chết người. Tuy nhiên, với giải thưởng tiền mặt trị giá 45,6 tỷ KRW (khoảng 40 triệu USD) được đưa ra, họ đã chọn thử thách trò chơi.

Quảng cáo

Dù chưa có một sự xác nhận chính thức nào, nhưng một số chi tiết tại tập cuối của phần đầu tiên cho thấy khả năng tiếp tục cho mùa thứ 2. Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, biên kịch kiêm đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã chia sẻ rằng ông cảm thấy vô cùng may mắn khi bộ phim đạt được thành công trên toàn cầu nhưng thừa nhận rằng việc xây dựng bộ phim thực sự ‘là một quá trình dài và căng thẳng’”.

Đạo diễn Hwang cho biết: “Tôi hiện chưa có được kế hoạch phát triển cho Squid Game 2. Chỉ nghĩ về nó thôi cũng khá mệt. “Nhưng nếu tôi phải làm điều đó, tôi chắc chắn sẽ không làm điều đó một mình. Tôi đang cân nhắc sử dụng phòng biên kịch và muốn có nhiều đạo diễn có kinh nghiệm ”.

Trước khi giới thiệu Squid Game 2, Hwang có thể sẽ quay lại với các bộ phim điện ảnh. Theo Variety, đạo diễn đã có một bản nháp cho một bộ phim trong tác phẩm, có tựa đề dự kiến là KO Club, viết tắt của Killing Old Men Club.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm