Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel

Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel
Nữ thần tượng K-pop - Jennie thể hiện thần thái sang chảnh hút hồn với visual đỉnh cao trong chiến dịch mới Coco Neige 2021/22. Loạt ảnh vừa mang đậm tinh thần của Chanel, vừa đúng chuẩn phong cách của Blackpink với hai gam màu hồng - đen vô cùng nổi bật.

Trong các bức hình mới ra mắt, Jennie thể hiện thần thái sang chảnh với lối trang điểm sắc nét, diện trang phục tông hồng đen đúng chuẩn BlackPink. Dù mặc style mùa đông nhưng những mẫu crop top sành điệu vẫn giúp nữ ca sĩ khoe vòng eo thon nhỏ. Chanel cũng giới thiệu kiểu áo gile và áo khoác có mũ bằng bông xù ấn tượng, đồng thời lăng xê mẫu túi nhỏ xíu đeo cổ chỉ có thể đựng điện thoại và thỏi son. Chiến dịch Coco Neige 2021/22 của Chanel ra mắt từ ngày 28.9 và sẽ chính thức được bày bán tại một số cửa hàng của thương hiệu thời trang nước Pháp kể từ ngày 19/10.

Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel Vốn được mệnh danh là cô nàng “Chanel sống”, diện mạo và thần thái của Jennie vô cùng chuyên nghiệp, sang chảnh, quả thực chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel-2 Loạt ảnh của Jennie lần này được netizen nhận xét là vô cùng tài tình và tinh tế, vừa mang đậm tinh thần của Chanel, vừa đúng chuẩn phong cách của Blackpink với hai gam màu hồng - đen vô cùng nổi bật. Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel-3 “Cây” đồ dệt kim hồng cùng phụ kiện belly chain tôn lên vòng eo thon gọn của Jennie Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel-4 NTK Virginie Viard của Chanel đã khiến đồ trượt tuyết trở nên thanh lịch và sang trọng. Cộng thêm thần thái đỉnh cao của Jennie, ngay cả những món đồ nhìn dường như chỉ dành cho các “quý bà” cũng trở nên trẻ trung và dễ mặc hơn bao giờ hết. Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel-5
Quảng cáo
Với nhan sắc đang ở thời kỳ đỉnh cao cùng thần thái sang chảnh “cộp mác” quý tộc, Jennie như cân đẹp các thiết kế đồ mùa Đông thuộc BST Coco Neige 2021/22 của Chanel Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel-8 Dù chỉ có vài bức ảnh ít ỏi nhưng thần tượng Kpop cũng đủ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Với tư duy thời trang mới mẻ, khả năng phối đồ sáng tạo và thần thái của một nàng tiểu thư quý tộc, mọi thiết kế CHANEL được Jennie khoác lên khiến người nhìn có cảm giác như chúng được sinh ra là dành cho riêng cô. Các bức ảnh hậu trường của cô nàng khiến người hâm mộ phải choáng ngợp bởi “vòng eo con kiến” thon gọn và sự bùng nổ trong visual. Có thể nói, sự khác biệt lớn nhất giữa những bức ảnh được sử dụng trong chiến dịch quảng bá và ảnh hậu trường chính là góc máy và thiết bị chụp, còn lại thì vẻ đẹp cũng như ma lực hấp dẫn của Jennie vẫn chẳng có gì thay đổi.

Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel-6 Thần thái cuốn hút của Jennie tại hậu trường buổi chụp. Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel-7 Dáng pose sáng tạo của “Búp bê Chanel sống”.

Bộ đôi nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Hà Lan Inez Van Lamsweerde và Vinoodh Matadin, cũng là những tay máy thân thiết của nhà mốt Chanel, đã chụp chiến dịch Coco Neige của Jennie. Trước đó, trong hình ảnh “nhá hàng” cách đây ít ngày, nữ ca sĩ 9X mặc bralette và quần thể thao màu hồng in chữ Chanel, áo phao dài màu bạc với họa tiết chìm hai chữ C lồng vào nhau mang tính biểu tượng của nhà mốt đình đám.

Trên trang cá nhân, Jennie thường xuyên đăng ảnh diện đồ của Chanel, có lúc quyến rũ cực chất với tóc ngắn mái bằng, lúc lại xinh đẹp dịu dàng khi để mặt mộc diện áo dài tay cổ vuông họa tiết Chanel với quần jeans đơn giản…

Giọng ca sinh năm 1996 là gương mặt đại diện của Chanel từ năm 2017. Jennie BlackPink thường xuyên mặc đồ của hãng đến các sự kiện, khi đi chơi và cả trong các video ca nhạc, được người hâm mộ gọi là là “Búp bê Chanel sống”. Khi khai trương cửa hàng của Chanel tại Seoul vào năm 2019, cô và Pharrell Williams đã trình diễn bản cover Can’t Take My Eyes Off You của Frankie Valli.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm