Loạt phim "Bridgerton" mùa 3 liệu có đột phá hơn 2 mùa trước đó?

Loạt phim
Để đáp ứng kỳ vọng của khán giả, Netflix đã “chốt đơn” sẽ sản xuất luôn mùa 3 và 4 của loạt phim tình cảm lãng mạn đình đám "Bridgerton".

Thông qua giọng kể của quý bà Whistledown - người nắm mọi câu chuyện trong ngóc ngách của giới thượng lưu luân Đôn, Netflix xác nhận sẽ lên kế hoạch sản xuất cho mùa phim thứ ba và thứ tư của "Bridgerton". Trong khi những sự kiện hỗn loạn và đầy cảm xúc của mùa 2 khiến người xem trông đợi vào phần tiếp theo, đây là mọi thứ bạn cần biết về "Bridgerton" mùa 3.

Bridgerton mùa 3 được chuyển thể từ tiểu thuyết?

Mỗi mùa của loạt phim mang tính biểu tượng tập trung vào một thành viên khác nhau của gia đình Bridgerton. Trong mùa 1 "Diamond of the First Water", Daphne chính là tâm điểm, người xem được chứng kiến cô tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Tới mùa 2, người con cả Anthony trở thành nhân vật trung tâm trong loạt phim. Khán giả được chứng kiến mối tình của anh với Kate Sharma, sự quyết tâm của anh khi đối mặt với những lề lối của gia đình, và nguy hiểm hơn, đó là chiến đấu với con quỷ bên trong chính mình.

Với mùa 3, nhà sáng tạo series Shonda Rhimes không chắc rằng mình có làm theo thứ tự của bộ sách hay không. "Bridgerton" dựa trên bộ truyện của Julia Quinn. Trong cuốn thứ ba, tác giả Quinn kể câu chuyện của Benedict và đi sâu vào mối tình lãng mạn của anh với Sophie Beckett. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight, Rhimes nói với đại ý rằng: "Có tám anh chị em trong nhà Bridgerton, chúng tôi có ý định đưa lên màn ảnh câu chuyện lãng mạn của tất cả bọn họ, tuy nhiên, không nhất thiết phải đi theo thứ tự nhất định."

Vào ngày 15 tháng 5, Nicola Coughlan người đóng vai Penelope Featherington, đã xác nhận tại hội đồng FYSEE rằng mùa 3 của "Bridgerton" sẽ kể câu chuyện tình yêu của Penelope và Colin Bridgerton, lấy từ cuốn sách thứ tư trong bộ truyện. 

Dàn diễn viên 

Hầu hết dàn diễn viên đều trở lại trong mùa mới này. Trong cuộc phỏng vấn với Deadline, Simone Ashley và Jonathan Bailey xác nhận sự có mặt của họ trong mùa mới. Ashley hé lộ: "Câu chuyện giữa Kate và Anthony chỉ mới bắt đầu."

Về phần còn lại của gia đình Bridgerton, Luke Thompson, Phoebe Dynevor, Claudia Jessie và Luke Newton được chắc chắn sẽ trở lại, dù chưa có sự công bố chính thức. Các vai diễn được yêu thích khác như Coughlan, Adjoa Andoh và Golda Rosheuvel cũng được đồn rằng sẽ trở lại trong mùa 3.

Chỉ có một thay đổi nhỏ về diễn viên đến từ Francesca, người em thứ sáu của gia đình Bridgerton. Trong mùa 1 và 2, nhân vật này do Ruby Stokes thủ vai, tuy nhiên, do sự xuất hiện của cô trong loạt phim khác của Netflix, Stokes sẽ được thay thế bằng nữ diễn viên Hannah Dodd.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm