Louis Vuitton Capucines - kết tinh của sự khéo léo, sáng tạo và chất lượng vượt trội

Trong suốt hơn 160 năm lịch sử, Louis Vuitton luôn hướng tới những cam kết về giá trị di sản, nghệ thuật thủ công cùng với tư duy đổi mới. Tầm nhìn bao quát này cũng là tinh thần làm nên chiếc túi Capucines tinh tế với quá trình hoàn thiện phức tạp.

Câu chuyện lịch sử đằng sau tên gọi Capucines

Capucines được lấy cảm hứng từ xuất phát điểm của Louis Vuitton vào năm 1854. Đó là căn nhà số 4 đường Neuve-des-Capucines, cửa hàng và xưởng thủ công đầu tiên của nhà mốt. Đó là nơi nhà sáng lập 33 tuổi lần đầu sử dụng các kiến thức và kinh nghiệm của một người thợ làm rương chuyên nghiệp để sáng tạo nên những tác phẩm vượt thời gian. Đến ngày hôm nay, Louis Vuitton vẫn không ngừng kiếm tìm sự sáng tạo từ những giá trị bất biến thông qua chiếc túi Capucines.

Túi Louis Vuitton Capucines

Cảm hứng sáng tạo bất tận đến từ những chiếc rương huyền thoại

Lấy cảm hứng từ những chiếc rương huyền thoại, Capucines là phiên bản thời trang hoàn mỹ với từng chi tiết trên túi được tạo ra để trường tồn cùng thời gian và khắc họa tâm hồn đầy xúc cảm. Sáu chiếc đinh tán trên vòng khóa kim loại ở hai bên tay cầm gợi lại hình ảnh của vật liệu này trên những chiếc rương cổ. Họa tiết Monogram quen thuộc cũng được sử dụng như một yếu tố trang trí. Phần nắp túi được tạo dáng như cánh hoa và đính thủ công cùng một mảnh kim loại tròn họa tiết hoa Monogram khiến bạn liên tưởng đến cỏ bốn lá – biểu tượng may mắn yêu thích của mẹ ngài Louis Vuitton.

bản vẽ Louis Vuitton capucines

Chi tiết monogram kim loại

Hiện thân của những người phụ nữ Louis Vuitton

Quảng cáo

Những chiếc rương nguyên bản của Louis Vuitton được tạo ra để gìn giữ các món đồ quý giá của chủ nhân trong các chuyến hành trình. Capucines cũng vậy, được thiết kế để trở thành người bạn đồng hành trên hành trình suốt cuộc đời của người phụ nữ. Kết hợp giữa sự sang trọng vượt thời gian và tính thực tiễn, Capucines đem lại cảm giác thoải mái khi dễ dàng được xách trên tay hoặc đeo trên vai. Phần nội thất ngăn làm hai khiến chiếc túi càng trở nên thiết thực và dễ ứng dụng trong cuộc sống thường ngày của phái đẹp. Tinh tế nhưng vẫn linh hoạt, Capucines là hiện thân hoàn hảo của những “quý cô” Louis Vuitton, khắc họa tinh thần tiên phong mạnh mẽ và nét thanh lịch của họ.

Da bê taurilon

Tinh hoa của sự khéo léo

Đằng sau mỗi thiết kế mang tính biểu tượng của Capucines là cả một quá trình sáng tạo phức tạp đòi hỏi sự khéo léo và tập trung cao độ. Với 250 bộ phận riêng biệt, chiếc túi chỉ hoàn thiện sau hàng trăm bước lắp ráp bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm nhất. Da Taurillon cao cấp với các hạt vân tự nhiên được Louis Vuitton lựa chọn cho phần thân ngoài của Capucines, bên trong túi được dùng da bê sần nhẹ cao cấp thể hiện sự am hiểu về đồ da của hãng. Nắp và thân túi được may lại tinh xảo bằng phương pháp saddle stitch và point à chavel. Thiết kế tay cầm bằng da vừa vặn với đôi tay phụ nữ và chỉ được thêm vào sau khi đã định hình cẩn thận và may hoàn thiện. Sự tương phản giữa da mềm mại và kim loại cứng cáp của biểu tượng chữ lồng ở miệng túi là điểm nhấn đặc biệt của Capucines. Làm từ lõi kim loại cao cấp bọc da bê, logo nhà mốt được các nghệ nhân lành nghề cẩn thận luồn trực tiếp vào mép ngoài túi với tính chính xác cao độ.

Louis Vuitton Black Capucines

Độc bản dành riêng cho bạn

Với ba kích thước (MINI, BB, MM) cùng vô vàn màu sắc, hoa văn và chất liệu khác nhau (bao gồm cả các phiên bản thêu tay, khảm đá quý tinh xảo và da động vật quý hiếm), Capucines là món phụ kiện hoàn hảo đáp ứng được mọi mong muốn của phái đẹp. Tính linh hoạt trong chất liệu và thiết kế cũng góp phần đưa Capucines trở thành minh chứng hoàn hảo cho sự sáng tạo, điển hình là sự tiếp nối của BST giới hạn Artycapucines. BST hội tụ sự góp mặt của các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng. Các cá thể nghệ thuật này với sự sáng tạo cùng tay nghề thủ công tinh xảo và kỹ thuật tân tiến của nhà mốt đã biến Capucines thành những tác phẩm nghệ thuật độc nhất vô nhị. Dù là phiên bản gốc vượt thời gian hay những chiếc Artycapucines độc bản, Capucines vẫn luôn là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa kích thước, chất liệu và màu sắc. Sở hữu chiếc túi Capucines không đơn thuần là có trong tay một biểu tượng thời trang của phái nữ, mà còn trở thành một phần trong lịch sử lâu dài của Louis Vuitton.

Louis Vuitton Capycines mini đính đá

Capucines được biến hóa khi khoác lên mình những hạt đá quý được kết đính bằng tay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm