Martine Rose, Grace Wales Bonner và Telfar Clemens có thể là những người kế nhiệm Virgil Abloh tại Louis Vuitton

Martine Rose, Grace Wales Bonner và Telfar Clemens có thể là những người kế nhiệm Virgil Abloh tại Louis Vuitton
LVMH đã mất gần một năm để tìm kiếm người kế nhiệm cho giám đốc sáng tạo quá cố của thương hiệu Louis Vuitton.

LVMH đã dành gần một năm để tìm kiếm người kế nhiệm Virgil Abloh, giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, người đã qua đời vào tháng 11 năm ngoái ở tuổi 41.

Theo một thông tin từ Business of Fashion (BOF), Martine Rose, Grace Wales Bonner và Telfar Clemens hiện đứng đầu trong danh sách kế nhiệm Virgil Abloh. Điều quan trọng cần lưu ý là LVMH vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức. 

Quảng cáo

Thông báo bị trì hoãn không có gì đáng ngạc nhiên vì vai trò của Virgil Abloh không chỉ là giám đốc nghệ thuật mà còn là một người đã để lại nhiều dấu ấn lớn tại Louis Vuitton. 

Louis Vuitton

Sự thành công của Virgil Abloh đã vượt ra khỏi ngành công nghiệp thời trang và trở thành một di sản trong cả văn hóa và nghệ thuật. BOF lưu ý rằng vẫn còn nhiều yếu tố cần xem xét trước khi LVMH đi đến quyết định của mình. Hiện vẫn chưa rõ liệu Louis Vuitton có “đại tu” toàn bộ hình ảnh cho thương hiệu hay không và định hướng tổng thể là như thế nào. 

Với việc bổ nhiệm Demna ở Balenciaga, Jonathan Anderson ở Loewe hay Phoebe Philo ở Celine, vẫn còn nhiều điều để xem xét về các ứng cử viên cho vị trí quan trọng này. Giám đốc sáng tạo tiếp theo phải có khả năng tìm ra sự cân bằng giữa cách dẫn đầu xu hướng trong thời kỳ đương đại và việc duy trì các sản phẩm di sản của thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm