Mille Miglia 2022 Race Edition: Sự bền bỉ và trường tồn theo thời gian

Mille Miglia 2022 Race Edition: Sự bền bỉ và trường tồn theo thời gian
Màu xanh cổ điển mới cho đồng hồ Mille Miglia 2022 Race Edition. Bộ sưu tập đồng hồ mang tính biểu tượng của Chopard được khoác lên mình màu xám và xanh lam để tôn kính những cuộc đua đường trường cổ điển danh giá nhất. Miglia 1000 đang kỷ niệm phiên bản thứ 40 của sự tái hiện và Chopard, đối tác – máy bấm giờ chính thức, một lần nữa có mặt trên lưới xuất phát.

Niềm đam mê thể thao vận động

Đằng sau mối liên hệ sâu sắc mà Chopard vun đắp với 1000 Miglia là những giá trị đã ăn sâu vào Maison. Trung thành với một tầm nhìn nhất định về sự thanh lịch; niềm đam mê với những chiếc xe cổ mà gia đình Scheufele đã truyền từ đời này sang đời khác; mong muốn đặt mình vào trung tâm của các sự kiện lớn; và trên hết là chế tác đồng hồ chất lượng cao với các khái niệm vượt thời gian. Đồng hồ Mille Miglia 2022 Race Edition là hiện thân của sự bền bỉ, sự trường tồn và sự cam kết.

Với vỏ 44 mm, bằng vàng hồng 18 carat đạo đức và các phiên bản thép không gỉ hoặc thép hoàn toàn, chiếc đồng hồ bấm giờ được chứng nhận chronometer này sử dụng tất cả các mã mà Chopard sử dụng để làm bản sắc của bộ sưu tập thể thao này: sang trọng nam tính, độ chính xác cơ học, hiệu suất chế tác đồng hồ, đường đua công thái học – tất cả đều dành riêng cho vẻ đẹp của việc lái xe.

Là đối tác của 1000 Miglia từ năm 1988, Chopard đang phát hành một phiên bản giới hạn mới của đồng hồ bấm giờ cùng tên. Thực tế là hai dòng, vì chiếc chronograph này dựa trên thiết kế của bộ sưu tập Mille Miglia GTS có sẵn trong hai phiên bản. Chiếc đầu tiên, tất cả đều được làm bằng thép, sẽ có giới hạn 1000 bản. Chiếc thứ hai, được dát vàng hồng 18 carat có đạo đức ở cấp độ của vương miện, các thanh đẩy và khung bezel, sẽ chứng kiến ​​sự ra đời của 250 chiếc.

Tay đua huyền thoại của đường đua Công thức 1, Jacky Ickx đeo chiếc Mille Miglia 2022 Race Edition phiên bản 1000 chiếc. Ảnh được chụp bởi Sébastien Agnetti

Bộ sưu tập đồng hồ tôn vinh một cuộc đua huyền thoại

Mẫu Mille Miglia 2022 Race Edition là sự tôn vinh, luôn đổi mới, luôn khác biệt một cách tinh tế, dành cho “Corsa Più Bella del Mondo”. Phiên bản tái hiện lần thứ 40 của 1000 Miglia sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 6 và tuyến đường sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết, chạy từ Brescia (Lombardy) đến Rome và quay trở lại theo một hành trình được sửa đổi một chút mỗi năm.

Với tinh thần tương tự, chiếc đồng hồ Mille Miglia 2022 Race Edition khác với các phiên bản trước của bộ sưu tập ở một số chi tiết. Đầu tiên và quan trọng nhất, nó có mặt số màu xám bạc được đánh dấu bằng lớp hoàn thiện phủ satin hình tròn tinh tế và việc sử dụng màu xanh lam đậm cho kim, vạch giờ và lớp phủ viền.

Quảng cáo

Một mặt số thẩm mỹ và dễ đọc

Giống như mọi mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Mille Miglia, phiên bản mới này được thiết kế theo quy tắc của sự sang trọng nam tín, có sự cải tiến được áp dụng cho tất cả các lĩnh vực và tôn vinh tình yêu cơ khí. Thiết kế của nó được đặc trưng bởi ba trụ cột kỹ thuật, trong đó trụ cột đầu tiên là tính dễ đọc, một chất lượng cần thiết cho bất kỳ chiếc đồng hồ nào dùng trong đua xe, đặc biệt là trên đường rộng rãi. Thuộc tính này được thể hiện ở kích thước của những chiếc kim loại dùi cui, lớn và có viền màu xanh lam sáng, cũng như trong việc hoàn thiện các vạch giờ dựa trên cùng một nguyên tắc tương phản với màu xanh lam. Mối quan tâm về khả năng đọc này cũng được tìm thấy ở kích thước của ngày ở vị trí 3 giờ, được phóng to bằng một kính lúp được cắt vào mặt dưới của tinh thể sapphire trong suốt.

Cuối cùng, sự tách biệt của các khu chức năng được thiết lập bằng cách lựa chọn các lớp hoàn thiện mặt số. Các bộ đếm chronograph ở vị trí 6 và 12 giờ nổi bật bởi mô hình đính kim loại ngoại vi và thang đo bù của chúng, nhanh hơn so với các kim giây nhỏ ở vị trí 9 giờ. Những bộ đếm này cũng được phân biệt bởi các đầu kim – giống như kim giây lớn ở trung tâm – được tô màu đỏ tương ứng với màu của 1000 Miglia.

Bộ chuyển động chính xác được chứng nhận chronometer

Trụ cột kỹ thuật thứ hai của mẫu Mille Miglia 2022 Race Edition: độ chính xác. Trước hết, đó là về tỷ lệ chính xác, một khái niệm cần thiết cho một chiếc đồng hồ bấm giờ đua, nhưng hơn thế nữa, ý chí mạnh mẽ của Karl-Friedrich Scheufele, đồng chủ tịch của Chopard, ông là một người yêu xe cổ và là tay đua nghiệp dư. Do đó, chuyển động của đồng hồ Mille Miglia 2022 Race Edition được chứng nhận chronometer bởi Viện kiểm tra Chronometer chính thức của Thụy Sĩ.

Chopard đã lựa chọn trang bị cho mẫu đồng hồ này một bộ máy tự lên dây cót cực kỳ đáng tin cậy và đã được kiểm chứng rõ ràng. Nó hoạt động ở tần số 4 Hz và có khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ, rất nhiều đặc tính khiến nó trở thành đồng minh không thể thiếu của các tay lái. Mặt khác, Mille Miglia 2022 Race Edition được bao bọc bởi một khung bezel mỏng và cố định, màu xanh lam đậm và có thang đo tachymeter. Các vạch chia độ của nó được chuyển sang màu trắng cho mục đích tương phản và đo tốc độ trung bình từ 60 đến 400 km/h nhờ kim giây chronograph.

Thực sự thân thiện với người dùng

Phẩm chất cơ bản thứ ba là độ bám – dấu hiệu của một chiếc xe đã thành thạo, của việc lái xe được kiểm soát cẩn thận – và do đó mang lại hiệu suất đua tối ưu. Do đó, hợp lý là đồng hồ phải phản ánh cùng một nhiệm vụ. Trước hết, các cục đẩy dạng nấm có bề mặt lớn được khắc hoa văn có khía giúp giữ ngón tay khi nó đang vận hành. Phần núm vặn có đường kính lớn cũng được làm nhám để đảm bảo độ bám tốt và thuận tiện khi sử dụng.

Cuối cùng, chiếc đồng hồ Mille Miglia 2022 Race Edition được trang bị dây đeo bằng da bê tông vàng, bề mặt bên trong được làm bằng cao su. Để phù hợp với các mã được thiết lập khi ra đời bộ sưu tập Mille Miglia, bề mặt của nó có hoa văn giống như mặt lốp của những chiếc lốp Dunlop Racing những năm 1960. Để bám sát chủ đề màu sắc chung của bộ sưu tập, lớp da đã được đục lỗ để lộ ra màu xanh bên dưới và mang lại hiệu ứng xe đua cổ điển cuối cùng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm