N ° 1 de Chanel: Chăm sóc cơ thể, chăm sóc Trái đất

N ° 1 de Chanel: Chăm sóc cơ thể, chăm sóc Trái đất
Nhà mốt nước Pháp đã chọn ngôi sao “Squid Game” Jung Ho-yeon đại diện cho chiến dịch quảng bá lần này của mình.

N ° 1 de Chanel mới được ra mắt là dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể, ngăn ngừa lão hoá có ý thức về môi trường đầu tiên, hoàn hảo cho những ai muốn chăm sóc vẻ ngoài của mình song song cùng công cuộc bảo vệ Trái đất.

No 1 de Chanel

Quảng cáo

Bộ sưu tập sử dụng hoa trà đỏ làm nguyên liệu chủ chốt, kết hợp giữa chăm sóc da, trang điểm và hương thơm mới. Nổi bật trong dòng sản phẩm có Sữa rửa mặt dạng bột tạo bọt sáng tạo, sẽ thay đổi kết cấu khi tiếp xúc với nước. Sản phẩm sẽ giúp giải quyết 5 dấu hiệu lão hóa đầu tiên, mang lại làn da tươi trẻ và sạch sẽ. Ngoài ra, chúng ta còn có Serum phục hồi làm sáng da từ bên trong, thúc đẩy độ đàn hồi và rạng rỡ.

No 1 de Chanel

Sản phẩm mới nhất của Chanel Beauty cũng không gây thất vọng cho giới trang điểm. Revitalizing Foundation không chỉ tự hào về độ che phủ cao mà còn bảo vệ làn da khỏi ô nhiễm và các tác nhân môi trường khác. Mang hương thơm của thành phần đặc trưng của bộ sưu tập, L’eau Rouge Revitalizing Fragrance Mist được chiết xuất từ hoa trà đỏ với quả mọng và hương cam quýt.

Với giá dao động từ 45 đến 160 USD (~1 - 3,6 triệu VNĐ), bộ sưu tập N ° 1 de Chanel có sẵn trực tuyến và tại cửa hàng tại một số địa điểm Ulta chọn lọc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm