Ngắm Tóc Tiên, Hiền Hồ cùng loạt người đẹp VBiz trong set đồ “nực mùi tiền”

Tạo hình mới nhất của Tóc Tiên, biến hình thành nàng tiên enchantix hồng chói mắt. Cô chọn cùng một gam màu từ tóc tới mắt kính, áo, bao tay và đến cả chiếc quần bó bên trong. Để có được hình ảnh này, giọng ca Sài thành cũng đã chi bội tiền.

Tuần qua, các fans của Tóc Tiên có lẽ phải phấn kích rất nhiều trước màn biến hóa không thể rực rỡ hơn của người đẹp bằng các món đồ hiệu có giá trị. Những ca sĩ đàn em như Hiền Hồ, Phương Ly hay các người đẹp chân dài như Lương Linh, Tiểu Vy hay Thanh Hằng cũng nối gót với loạt phụ kiện đắt xắt ra miếng làm phong phú thêm sân chơi đồ hiệu Vbiz.

Tóc Tiên biến thành “cô tiên” màu mè.

Trong đó chiếm sóng nhất chính là chiếc quần bó của thương hiệu Fendi. Thiết kế màu hồng với họa tiết chữ F logo đặc trưng. Giá của chiếc quần bó này là khoảng 6.2 triệu đồng. Nhưng đắt đỏ hơn phải kể đến món phụ kiện trên cổ của Tóc Tiên. Chiếc choker của Chanel ấn tượng có giá tầm 25 triệu đồng. Ngoài ra còn có chiếc kính mát màu nổi của thương hiệu Gentle Monster có giá 350 USD (hơn 8 triệu đồng).

Hiền Hồ Hiền Hồ diện set thể thao màu trắng tinh khôi thoải mái.

Không còn vẻ ngọt ngào đáng yêu như công chúa, Hiền Hồ một hôm hóa cá tính, phóng khoáng với set thể thao nhưng món phụ kiện đắt đỏ mà cô nàng sử dụng lại chẳng hề dễ chịu như thế. Đôi sandal mà Hiền Hồ diện có giá hơn 27 triệu từ thương hiệu cao cấp Chanel.

Phương Ly cũng khoe loạt đồ hiệu mới tậu nào là túi, nào là bông tai mới.

Càng ngày em gái Phương Linh càng khẳng định được độ chất chơi của mình khi món nào món nấy vô cùng chất lượng. Phương Ly diện set đồ màu đen cá tính nhưng không quên tăng chút gợi cảm với kiểu áo dạng yếm tôn vai gầy. Cô nàng chọn trang sức đắt tiền của Chanel. Đôi bông tai có giá khoảng từ 400 USD (hơn 9 triệu đồng). Còn lại là mẫu túi Cut Out lạ mắt của Givenchy, và Phương Ly phải chi ra khoảng 38.6 triệu đồng để có được em nó.

Thanh Hằng
Quảng cáo
Thanh Hằng sang chảnh với set đồ vải tweed đắt tiền màu cơ bản đen trắng. Trên tay cô là một chiếc vòng hình túi tương tự với thiết kế ở trên cổ. Giá của hai món đồ này khoảng 100 triệu đồng.

Chịu chi nhất trong tuần này phải kể đến chị đại Thanh Hằng. Hôm trước mới khoe dáng với chiếc belt hình túi nhỏ xinh giá hơn 48 triệu đồng. Nay tiếp tục dùng tới 2 chiếc túi như thế và thêm một mẫu túi khủng hơn nữa. Tổng giá trị phụ kiện gần cả tỷ đồng chưa tính trang phục.

Thanh Hằng

Tiếp theo, người đẹp còn xách thêm một chiếc túi đang rất hot hit của Chanel hiện tại và đi đôi sandal nhìn có vẻ lạc quẻ nhưng giá trị lại rất ra gì. Mẫu túi Evening Bag của Chanel gồm hai phần, 1 phần kim loại bên ngoài và chiếc túi da cừu bên trong, Chiếc túi này có giá 23.624 USD (tương đương 545 triệu đồng), một con số quá khủng. Trong khi đôi sandal màu vàng logo Chanel của chị đại làng mẫu có giá hơn 32 triệu đồng nữa.

Tuần qua cũng chính là màn đổ bộ hàng hiệu của loạt người mẫu và hoa hậu đình đám. Những người đẹp Vbiz chi khối tiền khủng vào đồ hiệu để “độ” phong cách thời thượng và tỏa sáng hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên Hoa hậu Kỳ Duyên diện váy lụa đen đơn giản tôn được đường cong hình thể quyến rũ. Đã lâu mới thấy Kỳ Duyên lại khoe đồ hiệu mới. Cô xách túi Lady Dior màu đen có giá khoảng từ 80 triệu đồng mỗi chiếc. Minh Triệu - Kỳ Duyên Trong khi Minh Triệu đeo mẫu Clutch With Chain Chanel giá 1,825 USD (hơn 42 triệu đồng). Kỳ Duyên cũng chẳng kém với chiếc Victoire màu đỏ họa tiết monogram đặc trưng của LV với giá 2.830 USD (khoảng 65.3 triệu đồng). Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy bung lụa sau khi hết nhiệm kỳ, nhân tiện khoe luôn núi đồ đắt tiền. Từ túi Prada gần 52 triệu đồng cho tới giày Celine giá hơn 18.2 triệu đồng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm