Ngày hè khổng thể thiếu xịt thơm toàn thân: thơm ngát, dưỡng ẩm da...

Ngày hè khổng thể thiếu xịt thơm toàn thân: thơm ngát, dưỡng ẩm da...
Nếu bạn đang tìm mua một loại xịt thơm mới cho mùa hè này, đừng bỏ qua 7 mùi hương vừa quyến rũ vừa ngọt ngào dưới đây.

Khác với nước hoa truyền thống, nồng độ tinh dầu trong body mist khá thấp nên độ đậm hương cũng như khả năng lưu hương của chúng khó có thể sánh bằng. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn cơ thể phảng phất hương thơm trong trẻo tự nhiên mà lo “đau ví” thì body mist sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt, các loại xịt thơm toàn thân không chỉ giúp cơ thể lúc nào cũng thơm ngát, mà còn còn kèm theo cả công năng dưỡng ẩm cho da.

Dior Miss Dior Silky Body Mist

Nếu là fan hâm mộ của dòng nước hoa Miss Dior Eau De Parfum trứ danh, hẳn bạn sẽ thích phiên bản xịt thơm toàn thân này. Tươi mát và quyến rũ, đây là sự hòa trộn tinh tế giữa hoa hồng, hương cam quýt và hoắc hương. Ngoài ra, xịt cơ thể này của Dior còn có khả năng nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da trong 6 giờ, giúp làn da mềm mại như được phủ lên lớp lụa mỏng manh.

Ariana Grande Cloud Body Mist

Phiên bản body mist thuộc dòng nước hoa đình đám Cloud của nữ ca sĩ Ariana Grande sở hữu nốt hương chủ đạo là hoa oải hương, lê, praline và xạ hương. Đúng với tên gọi, mùi hương ngọt ngào này mang lại cảm giác như thể bạn đang ở trên mây.

Quảng cáo

Bath and Body Works Japanese Cherry Blossom Fragrance Mist

Là một trong những sản phẩm best-seller của thương hiệu, chai body mist này gây mê ngay từ lần xịt đầu tiên. Với hương chủ đạo là hoa anh đào Nhật Bản thanh ngọt, trong veo, mùi thơm dẫn dắt bạn bước vào một không gian nên thơ, lãng mạn.

The Body Shop Pink Pepper and Lychee Hair & Body Mist

Vừa mang hương thơm thanh mát, nhẹ nhàng của quả vải và hoa mẫu đơn, hoa hồng, vừa gợi lên cảm giác ấm nồng đắm say nhờ hạt tiêu hồng, món bảo bối này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm lung linh và sống động chưa từng thấy.

Victoria’s Secret Pure Seduction Body Mist

Nhắc đến Victoria’s Secret thì không thể không kể đến mùi hương quyến rũ mang tính biểu tượng Pure Seduction. Sự kết hợp đầy tinh tế của dưa gang, mận và hoa lan Nam Phi khiến hương thơm này quý phái hơn bất kỳ một sản phẩm body mist nào khác. Lớp hương đầu dễ chịu và đầy sức sống của các loại hoa quả nhiệt đới tỏa ra trong không gian tạo cảm giác như thể bạn đang ngồi nhâm nhi một cốc trà hoa quả nhiệt đới thơm ngon, mát lành.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm