Những chiếc tủ lạnh siêu đẹp, siêu đắt mà ai cũng muốn có trong nhà

Những chiếc tủ lạnh siêu đẹp, siêu đắt mà ai cũng muốn có trong nhà
Ngày nay, tủ lạnh là một vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Theo thời gian tủ lạnh cũng hiện đại và tích hợp nhiều tính năng tiện ích hơn. Tất nhiên, đi kèm với chúng là giá bán đắt đỏ hơn.

Meneghini La Cambusa (41.000 USD)

Đứng đầu về giá bán trong Top 3 tủ lạnh đắt nhất hiện nay là tủ lạnh Meneghini La Cambusa đến từ thương hiệu Robey's của Anh.

Nó được thiết kế với 3 cửa với tổng dung tích 334 lít. Người dùng có thể bổ sung thêm máy pha cà phê, TV màn hình phẳng, máy làm kem và ngăn đá trong quá trình sử dụng.

Phần trên của tủ lạnh có những không gian rất rộng với kệ kính chắc chắn. Ở phần dưới, bạn có thể chứa được cả thùng 100 kg đựng nước. Ngoài ra, nó cũng được trang bị kệ bảo quản rượu.

Có khoảng 500 màu sắc để bạn lựa chọn khi mua chiếc tủ này, tùy theo cách trang trí ngôi nhà. Nếu thích xa xỉ hơn, bạn có thể trả thêm tiền để trang bị tay cầm bằng đồng.

THE SMEG FAB28 phiên bản giới hạn (34.000 USD)

Quảng cáo

Đã trở thành trường phái của phong cách và sáng tạo, tủ lạnh FAB28 Series của thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của Ý - Smeg được coi là một trong những thiết bị nhà bếp đặc biệt nhất trên thế giới.

Smeg đã hợp tác cùng Dolce & Gabbana, sáng tạo ra những chiếc tủ lạnh với tên gọi The SMEG FAB28 mà khi vừa nhìn thấy, bạn chỉ muốn ngay lập tức kéo về nhà mình.

Chiếc tủ lạnh là phiên bản giới hạn đặc biệt, chỉ được sản xuất 100 cái. Hoạ tiết trang trí trên mỗi chiếc được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Ý thời Trung cổ và được vẽ hoàn toàn bằng tay trong 240 giờ bởi các nghệ sĩ Sicily. Đó là lý do dù sở hữu kích thước nhỏ gọn và không tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhưng nó vẫn có giá vô cùng đắt đỏ lên đến 34.000 USD mỗi chiếc.

Sub-Zero Pro 48 (17.000 USD)

Sub-Zero Pro48 có tính năng làm lạnh kép. Nó được thiết kế để đem đến môi trường bảo quản tối ưu cho cả thực phẩm tươi sống lẫn đông lạnh. Tổng không gian lưu trữ của nó vào khoảng 0,85 m3. Chiếc tủ lạnh này có một hệ thống chống chuyển mùi từ ngăn này sang ngăn khác.

Ngoài ra, khi mất điện, tủ cũng có thể duy trì nhiệt độ trong một thời gian ngắn.

Chiếc tủ còn được trang bị hệ thống lọc nước giúp ngăn ngừa virus, vi khuẩn, chất hóa học... Nhiệt độ của tủ lạnh lẫn ngăn đông được thể hiện bằng bảng bên ngoài giúp tùy chỉnh dễ dàng. Các lớp kính bên trong có thể chống tia cực tím và giúp người dùng dễ dàng kiểm tra đồ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm