Những động tác yoga giúp vòng 1 nở nang, quyến rũ

Những động tác yoga giúp vòng 1 nở nang, quyến rũ
Yoga không những làm đẹp cho mái tóc, làn da mà bằng việc tác động trực tiếp lên các cơ ngực, các tư thế Yoga nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực sẽ giúp các cơ ở ngực nở nang, săn chắc. Từ đó, giúp ban sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ.

Tư thế tam giác (Trikonasana)

Trikonasana, hay tư thế Tam giác, sẽ giải phóng và tăng cường sức mạnh cho lồng ngực của bạn, kéo dài cột sống và cải thiện lưu lượng máu của bạn: Đặt hai bàn chân của bạn cách xa nhau. Xoay bên trái 90 độ và bên phải 15 độ. Dùng tay trái chạm vào mắt cá chân trái (theo thời gian, bạn sẽ có thể đặt lòng bàn tay mở trên sàn) và duỗi thẳng cánh tay phải lên trên sao cho cánh tay tạo thành một đường thẳng. Giữ cho đầu gối và cột sống của bạn luôn thẳng. Ngửa mặt lên và nhìn vào các ngón tay của bạn. Sau đó lặp lại bài tập với bên còn lại.

Những động tác yoga giúp vòng 1 nở nang, quyến rũ Tư thế tam giác (Trikonasana)

Tư thế cái cây (Vrksasana)

Động tác này có tác dụng làm săn chắc cơ ngực, giúp nâng ngực, làm ngực nở nang hơn. Ở tư thế chuẩn bị, bạn đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai. Tiếp theo, từ từ co 1 chân lên sao cho bàn chân chạm vào đùi chân làm trụ. Đồng thời, chắp hai tay vào nhau và giơ lên cao. Hít thở sâu và đều đặn. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 10-15 phút.

Những động tác yoga giúp vòng 1 nở nang, quyến rũ-2 Tư thế cái cây (Vrksasana)

Tư thế vũ công (Stabdhasana)

Tư thế Yoga này rất có lợi cho ngực, vai và cổ của bạn, giúp ngực nở nang nhanh chóng. Đầu tiên, bạn đứng 2 chân rộng bằng vai. Hai tay đan vào nhau đưa trước mặt, cao ngang vai. Dùng lực căng gồng hết sức cả cánh tay như thể bạn đang ấn chúng vào bức tường vô hình trước mặt. Tiếp theo, giữ nguyên tư thế tay và xoay cả cánh tay, vặn mình về bên phải. Sau đó trở về tư thế hai tay đan vào nhau, giữ khoảng giữ khoảng 5-10 phút. Xoay người và kéo 2 tay về bên trái, vặn mình. Trở về tư thế 2 tay đan vào nhau. Lặp lại động tác này khoảng 4-5 lần.

Những động tác yoga giúp vòng 1 nở nang, quyến rũ-3
Quảng cáo
Tư thế vũ công (Stabdhasana)

Tư thế chiến binh (Virabhadrasana)

Virabhadrasana, hay Tư thế chiến binh, sẽ không chỉ khiến bạn cảm nhận được sức mạnh của mình mà còn giúp bạn mở rộng lồng ngực và làm cho nó đàn hồi và hoạt động: Đặt hai bàn chân của bạn rộng ra, song song với nhau. Xoay chân trái của bạn sang trái 90 độ và bàn chân phải của bạn vào trong. Thở ra và uốn cong đầu gối trái của bạn. Chân phải của bạn phải giữ thẳng. Nâng cao cánh tay của bạn và đặt chúng thẳng hàng với vai của bạn. Quay đầu sang trái, nhìn vào cổ tay của bạn. Lặp lại 7-10 lần, sau đó thực hiện tương tự với bên phải.

Những động tác yoga giúp vòng 1 nở nang, quyến rũ-4 Tư thế chiến binh (Virabhadrasana)

Tư thế đan tay hình mặt bò (Cow Face Pose)

Cow Face Pose có tác dụng tăng cường và làm săn chắc thêm các cơ vùng ngực. Đầu tiên, bạn cần ngồi thởi mái và thật chắc chắn trên sàn với 2 chân duỗi mở rộng. Gập gối trái và đưa gót chân bên trái chạm hông bên phải. Sao cho gối chân trái nằm chồng lên gối chân phải. Còn gót phải sẽ chạm hông chân trái. Sau đó, bạn uốn cong cánh tay trái và vòng nó qua vai, đưa ra sau lưng. Tương tự, uốn cong cánh tay phải và đưa ra sau lưng. Tiếp tục, nắm hai bàn tay lại với nhau và giữ lưng thẳng, giữ nguyên tư thế trong 30 giây. Sau đó bạn thực hiện tương tự bằng việc đổi chân, đổi tay.

Những động tác yoga giúp vòng 1 nở nang, quyến rũ-5 Tư thế đan tay hình mặt bò (Cow Face Pose)

Tư thế ngồi xoay nửa người (Ardha Matsyendrasana)

Tư thế ngồi xoay nửa người giúp tăng cường sự phát triển của cơ ngực. Bạn ngồi thẳng trên sàn, 2 chân duỗi thẳng thoải mái. Sau đó, bạn gập chân phải lại và vắt sang trái, chân trái làm tương tự nhưng để dưới chân phải sao cho mắt cá chân phải chạm đầu gối chân trái. Tiếp theo, bạn đặt tay phải xuống đất, vặn toàn bổ thân trên sang phải, mặt quay sang phải. Đặt tay trái lên chân phải, giữ nguyên tư thế trong 30 giây. Đổi tư thế sang bên trái (tương tự như với bên phải).

Những động tác yoga giúp vòng 1 nở nang, quyến rũ-6 Tư thế ngồi xoay nửa người (Ardha Matsyendrasana)
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm