Những “huyền thoại” của Victoria's Secret

"Victoria's Secret Show" được biết đến là show thời trang đình đám và thu hút sự chú ý đặc biệt suốt nhiều năm qua. Và Tyra Banks, Heidi Klum, Karlie Kloss... đã thành danh trong sự nghiệp người mẫu nhờ sự nâng đỡ của đôi cánh thiên thần.

1. Tyra Banks

Nhắc đến những thiên thần hot nhất Victoria's Secret Fashion Show, không thể quên siêu mẫu Tyra Banks. Cô làm nên lịch sử với vai trò người mẫu Mỹ gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên bìa catalogue của Victoria's Secret. Cô cũng là chân dài da màu đầu tiên trở thành thiên thần nội y. Trong lần casting đầu tiên, Tyra Banks bị hãng nội y đánh rớt vì thợ làm tóc không biết xử lý mái tóc tự nhiên của cô. Một năm sau, nữ siêu mẫu thuyết phục công ty quản lý cho mình thêm cơ hội. Banks nhờ thợ làm tóc đến nhà riêng, gội đầu, sấy khô và làm phẳng tóc. Sau đó, cô nhận được hợp đồng 10 năm từ hãng nội y đình đám.

Tyra Banks Có sự nghiệp lẫy lừng là thế, nhưng cô nàng từng bị Victoria's Secret từ chối vì mái tóc khó tạo kiểu của người Mỹ gốc Phi. Tyra Banks-2 Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực không ngừng, cơ hội đã mỉm cười với cô, Tyra đã đạt được nhiều thành tựu mà không phải ai cũng có được. Đây là bộ 5 chân dài đắt giá nhất của show thời bấy giờ.

2. Heidi Klum

Năm 1992, Heidi Klum giành chiến thắng trong cuộc thi người mẫu ở Đức. Màn thể hiện quan trọng nhất của cô trong làng thời trang là ảnh bìa tạp chí Sports Illustrated vào tháng 2/1998. Klum là người mẫu Đức đầu tiên gia nhập hàng ngũ thiên thần nội y. Cô có 3 lần được khoác lên mình bộ fantasy bra triệu USD.

Heidi Klum Heidi Klum được biết đến là một trong những mỹ nhân hot nhất Victoria's Secret Heidi Klum-2 Body hoàn hảo và nóng bỏng của nữ siêu mẫu khiến không ít người trầm trồ

3. Gisele Bündchen

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 và số đo cơ thể quyến rũ 89-67-91, Gisele Bundchen bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi. Với đôi cánh thiên thần, Gisele Bündchen được nhiều nhà thiết kế săn đón và xuất hiện trên bìa vô số tạp chí. Nữ người mẫu nổi tiếng bởi kiểu catwalk "horse walk" (ngựa giậm). Gisele Bündchen nhiều lần có tên trong danh sách "Những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới" của tạp chí Forbes.

Gisele Bündchen Nhiều năm liền, Gisele là gương mặt đại diện trên sàn diễn của Victoria's Secret, có vinh dự được trình diễn trong những thiết kế nội y đắt nhất của hãng thời trang danh tiếng này

4. Adriana Lima

Adriana Lima sinh năm 1981, ở Salvador da Bahia, Brazil. Mang trong mình sự pha trộn của các dòng máu Pháp, Bồ Đào Nha, Mỹ và Caribê, Lima sở hữu một vẻ đẹp được nhiều người săn đón. Trong gần 20 năm làm người mẫu Victoria's Secret, Adriana Lima chỉ vắng mặt tại một show diễn. Cô làm việc cho hãng nội y từ năm 1999. Cô san bằng kỷ lục của đàn chị Heidi Klum với 3 lần trình diễn cùng bộ nội y fantasy bra.

Adriana Lima Lần đầu tiên Adriana tham gia quảng cáo cho hãng đồ lót này là Victoria's Secret năm 2000. Siêu mẫu còn là người mở màn cho Victoria's Secret show vào những năm 2003, 2007, 2008 và 2010.

5. Alessandra Ambrosio

Quảng cáo

Alessandra Ambrosio làm người mẫu nội y từ năm 2000. Cô chính thức trở thành thiên thần vào năm 2004. Ambrosio xuất hiện đều đặn tại show thời trang nội y thường niên, kể cả 2 lần mang thai vào năm 2008 và năm 2012. Cô có 2 lần được chọn mặc fantasy bra. Chia tay đôi cánh thiên thần, Alessandra Ambrosio lấn sân làm diễn viên, kinh doanh đồ tắm.

Alessandra Ambrosio Chân dài Brazil từng mang đôi cánh thiên thần nặng nhất trong lịch sử Victoria’s Secret (khoảng 13 kg) khi đang mang thai con thứ hai.

6. Miranda Kerr

Là người mẫu Australia đầu tiên ký hợp đồng với Victoria's Secret, Miranda Kerr trở thành một trong những gương mặt được chú ý nhất ở các chiến dịch thời trang nội y. Những sải bước và thần thái quyến rũ của cô trên sàn diễn Victoria's Secret Show hàng năm luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của những người mến mộ. Cô được coi là giấc mơ của mọi chàng trai, thiên thần đẹp và nổi tiếng nhất nhì Victoria's Secret. Thậm chí ngày nay nếu nói đến Victoria's Secret, người hâm mộ châu Á đều nghĩ đến Miranda đầu tiên.

Miranda Kerr Miranda Kerr liên tiếp có mặt trong danh sách những siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất thế giới. Miranda Kerr-2 Năm 2013, Kerr rời Victoria's Secret, nhưng điều này không làm ảnh hưởng tới vai trò và quyền lực của cô trong làng mẫu nước Úc

7. Rosie Huntington-Whiteley

Rosie Huntington-Whiteley là người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trẻ trung, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Sau khi ra mắt trong show diễn của Victoria's Secret vào năm 2006, Rosie Huntington-Whiteley còn xuất hiện trong phim "Transformers: Dark of the Moon", vai diễn này đã tạo tiếng vang nhất định trong sự nghiệp của "chân dài".

7. Rosie Huntington-Whiteley Body nóng bỏng khó chê của Rosie Huntington-Whiteley

8. Behati Prinsloo

Behati Prinsloo là người mẫu thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Sở hữu gương mặt cùng vóc dáng quá nổi bật Behati Prinsloo là siêu mẫu được đông đảo khán giả yêu mến. Người đẹp tới từ Nam Phi luôn nở nụ cười thân thiện và thần thái chuyên nghiệp trên sàn diễn. Cô được biết đến nhiều hơn khi có chuyện tình đẹp với nam ca sĩ nổi tiếng Adam Levine. Chính vì những điều ấy, Behati được gọi là "Thiên thần mang đôi hài Lọ Lem".

Behati Prinsloo Nhan sắc quyến rũ của Behati Prinsloo

9. Karlie Kloss

Năm 2011, Karlie Kloss trình diễn lần đầu cho hãng Victoria's Secret. Cô rời khỏi thương hiệu vào năm 2015. Tại mùa mốt Thu - Đông 2008, Kloss tham gia tổng cộng 64 show diễn thuộc các kinh đô thời trang lớn. Đến năm 2019, cô góp mặt trên 40 trang bìa Vogue thuộc nhiều phiên bản quốc tế. Tháng 10/2018, Karlie Kloss kết hôn với Joshua Kushner - con trai gia đình tài phiệt ở Mỹ. Nữ người mẫu sinh con đầu lòng hồi tháng 3.

Karlie Kloss Karlie Kloss sở hữu thân hình quyến rũ với 3 vòng bốc lửa và khuôn mặt khả ái.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm