Những "item thời trang" các nàng nên có để không bao giờ lỗi thời!

Những
Các xu hướng thời trang liên tục quay trở lại và lần lượt nắm quyền thống lĩnh sân chơi thời trang phái đẹp từng ngày. Thế nhưng, vẫn luôn có những món đồ thời trang không bao giờ lỗi thời mà mọi cô gái đều nên có trong tủ đồ của mình.

Áo khoác da: “Vũ khí” nâng tầm phong cách thời thượng

Cuối cùng, áo khoác da cũng là một item thời trang thường xuyên xuất hiện trên những cung đường tại các kinh đô thời trang của thế giới, từ Milan, Paris cho đến Tokyo, Seoul. Không chỉ dừng lại ở các thiết kế nữ tính mang phong cách vintage thập niên 70, mà áo khoác da còn khuấy đảo địa hạt thời trang với các thiết kế mang đậm dấu ấn Punk-rock gai góc của thập niên 1990. Để nhấn nhá phong cách của mình với áo khoác da, bạn cần chú ý đến màu sắc, độ bóng của da và chi tiết của thiết kế để có thể kết hợp trang phục sao cho hài hòa và không bị rối mắt.

Áo len cashmere: Không còn là món đồ dành riêng cho tủ đồ mùa Hè

Mang giá trị cao hơn các loại len thông thường, chất lượng của những chiếc áo làm từ len cashmere cũng vô cùng vượt trội. Loại len này nổi tiếng với tính linh hoạt cao: mặc mùa Đông thì ấm, mặc mùa Hè lại thoáng. Ngoài ra, chất liệu này không bị giãn và phai màu sau thời gian dài sử dụng. Các thiết kế làm từ len cashmere giúp người mặc toát lên phong thái trang nhã, thanh lịch và tôn dáng. Với khả năng kết hợp được hầu hết các món đồ theo nhiều phong cách khác nhau, đây chắc chắn là một trong những món đồ “đắt xắt ra miếng” nhưng sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Quần vintage jeans: “Chân ái” của phái đẹp đương đại

Quảng cáo

Một chiếc quần jeans mang phong cách vintage với dáng suông, phần ống rộng và cạp cao không chỉ giúp “hack” dáng mà còn khiến tổng thể diện mạo của bạn trở nên thời thượng hơn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp kiểu quần này với áo phông trơn hoặc in họa tiết, áo sơ mi hay các kiểu áo hai dây. Và đừng quên layer thêm một chiếc áo blazer hoặc các thiết kế áo khoác Sporty để nâng tầm vẻ ngoài trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Giày bốt cao gót: Nâng niu bước chân duyên dáng của các quý cô

Giày bốt chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ bất kể mùa mốt nào trong năm. Chúng vừa có tác dụng giữ ấm cho đôi chân vừa là điểm nhấn quan trọng giúp “ghi điểm” cho bộ trang phục của các nàng. Những đôi bốt cao gót mạnh mẽ nhưng vẫn hết mực quyến rũ, nữ tính tạo nên muôn vàn công thức kết hợp độc đáo theo nhiều trang phục phong cách khác nhau.

Túi xách đeo vai thời thượng: Những chiếc “It bag” được mọi phái nữ khao khát

Tuy không phải là kiểu dáng mới mẻ nhưng túi đeo vai vẫn là thiết kế túi được các tín đồ thời trang ráo riết săn lùng bởi tính ứng dụng cao và phom dáng cổ điển được các nhà mốt không ngừng “nâng cấp” với những phiên bản mới theo từng mùa. Với phom dáng đa dạng, các cô gái có thể kẹp nách, cầm trên tay hoặc đeo trên vai.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm