Những loại dầu gội khô "chân ái" cho tóc nàng trong ngày nắng nóng

Ra đời với sứ mệnh “cứu rỗi” cho mái tóc bết dính trong những ngày bận rộn, dầu gội khô đã trở thành vật bất ly thân của nhiều phụ nữ hiện đại.

Mái tóc là một trong những điểm hấp dẫn của phái nữ. Thế nhưng, không phải lúc nào chúng ta cũng giữ cho mái tóc của mình luôn trong tình trạng bồng bềnh, óng mượt . Nhất là vào những ngày nóng, da đầu tiết nhiều dầu và làm cho tóc dễ bết dính.

Màu tóc có do di truyền quyết định không? | Vinmec

DẦU GỘI KHÔ MOROCCANOIL

Dầu gội khô Moroccanoil.

Moroccanoil là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc. Với thành phần chính là tinh bột gạo siêu mịn, dầu gội khô nhà Moroccanoil có khả năng thấm hút dầu nhờn và làm sạch các bụi bẩn tích tụ trên tóc, mang lại một mái tóc sạch, bồng bềnh và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, sản phẩm còn được áp dụng công thức bảo vệ tóc khỏi tia UV và có mùi hương vô cùng dễ chịu – được ví như một lọ nước hoa dành cho tóc. Bạn có thể lựa chọn loại Dark tones dành cho tóc màu tối và Light tones dành cho tóc màu sáng.

DẦU GỘI KHÔ BATISTE

Batiste chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với các tín đồ của dầu gội khô. Dòng sản phẩm đến từ Anh Quốc này chiếm trọn trái tim của các cô gái không bởi thiết kế trẻ trung, bắt mắt mà giá thành cũng vô cùng “hạt dẻ”. Dầu gội khô Batiste có bảng thành phần khá đơn giản gồm bột gạo và chất tạo mùi, giúp loại sạch dầu nhờn và bụi bẩn nhanh chóng, lưu lại hương thơm vô cùng dễ chịu. Hiện nay, dòng sản phẩm này đã có đến 6 loại mùi hương khác nhau để các nàng có thể thoải mái lựa chọn.

Các loại dầu gội khô.

Batiste Dry Shampoo giúp làm sạch tóc và da đầu một cách nhanh chóng mà không cần dùng nước, mang lại cho mái tóc bồng bềnh, đầy sức sống với hương thơm cuốn hút, dễ chịu.

DẦU GỘI KHÔ KLORANE GENTLE WITH OAT MILK

Dầu gội khô Klorane Oat Milk.

Klorane được biết đến là nhãn hàng chăm sóc tóc số 1 Châu Âu với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại hiệu quả chăm sóc tóc vô cùng vượt trội. Là một trong những sản phẩm khá lâu đời của hãng, dầu gội khô Klorane với chiết xuất từ sữa yến mạch và các thành phần thảo mộc, không chỉ giúp làm sạch mà còn làm dịu da đầu và khử mùi khó chịu. Đây cũng là sản phẩm rất phù hợp cho những người có cơ địa dễ bị ngứa, kích ứng và da nhạy cảm.

DẦU GỘI KHÔ LOVE BEAUTY AND PLANET

Dầu gội khô Love Beauty And Planet.

Với slogan “Rạng rỡ cùng thiên nhiên, thả tim cho trái đất”, các sản phẩm của Love Beauty And Planet luôn hướng đến việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên bền vững và an toàn. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là dầu gội khô với thành phần chứa các chiết xuất thiên nhiên nuôi dưỡng cho mái tóc thêm bóng mượt và khỏe đẹp. Ngoài ra, khả năng thấm hút bã nhờn dư thừa và loại bỏ mùi hương khó chịu sẽ giúp thanh lọc và F5 mái tóc của bạn kể cả trong những ngày bận rộn nhất.

DẦU GỘI KHÔ DOVE REFRESH + CARE

Quảng cáo

Dầu gội khô Dove Refresh+Care Invigorating Dry Shampoo.

Hướng đến việc mang lại giải pháp chăm sóc tóc kết hợp cả hiệu quả tức thì và lâu dài cho phái nữ, Dove cho ra đời dòng sản phẩm dầu gội đầu khô Dove Refresh+Care với khả năng thấm hút dầu vượt trội và giúp cho mái tóc trông dày, đầy đặn hơn. Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này chính là khả năng tan nhanh của chất nên không để lại cặn trên tóc. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn, Dove Refresh + Care Dry Shampoo rất thích hợp sử dụng cho mỗi chuyến đi xa.

DẦU GỘI KHÔ TRESEMMÉ DRY SHAMPOO VOLUMIZING

Thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Mỹ – TRESemmé được rất nhiều các chuyên gia tạo mẫu tóc tin tưởng nhờ chất lượng vượt trội. Dòng sản phẩm dầu gội khô của TRESemmé cũng “được lòng” phái đẹp nhờ ứng dụng công thức mới No Visible Residue – giúp loại bỏ dầu thừa trên tóc, mồ hôi gây bết dính trên da đầu và chân tóc một triệt để mà không làm tóc bị bệt trắng như một số sản phẩm khác.

Dầu gội khô Dove Refresh+Care Invigorating Dry Shampoo.

DẦU GỘI KHÔ GIRLZ ONLY DRY SHAMPOO

Girlz Only là thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Anh với phương châm đưa ra các giải pháp cho phụ nữ bận rộn. Sở hữu công nghệ châu Âu cùng mức giá bình dân, Girlz Only đã và đang dần chiếm được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng Việt. Dầu gội khô Girlz Only có khả năng làm sạch tóc tức thì chỉ sau 3-5 phút sử dụng. Sau khi sử dụng, mái tóc sẽ nhanh chóng được làm sạch, bồng bềnh sạch sẽ không thua kém các dầu gội thông thường. Sản phẩm có mùi hương khá dễ chịu, không bị nồng và khả năng lưu hương cũng rất tốt.

Dầu gội khô Girlz Only Dry Shampoo.

DẦU GỘI KHÔ COLAB

Từng đạt giải thưởng danh giá Best Dry Shampoo của The Cosmopolitan UK Beauty Awards, đây chắc chắn sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ. Bằng khả năng làm sạch sâu vượt trội, Colab Dry Shampoo giúp tóc bạn suôn mượt suốt ngày dài. Sản phẩm không để lại những vệt trắng trên tóc, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Dầu gội khô Colab Dry Shampoo.

DẦU GỘI KHÔ IGK FIRST CLASS

Dầu gội khô IGK First Class Charcoal Detox Dry Shampoo.

Với chiết xuất than hoạt tính, IGK First Class Charcoal Detox Dry Shampoo chính là giải pháp cho những mái tóc dầu nhờn. Bên cạnh khả năng thanh lọc các bụi bẩn và dầu thừa bám trên chân tóc, sản phẩm này còn giúp bảo vệ mái tóc của bạn trước tia cực tím, trả lại mái tóc bồng bềnh và thơm tho tức thì.

DẦU GỘI KHÔ EVOLUDERM SHAMPOOING SEC PURIFIANT

Dầu gội khô Evoluderm Shampooing SEC Purifiant Dry Shampoo.

Dầu gội khô Shampooing Sec Purifiant của Evoluderm được chiết xuất từ các thành phần tea butane, propane, alcohol, denat, oryza sativa starch… giúp hấp thu lượng dầu thừa trên tóc, mang lại mái tóc bồng bềnh. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu, góp phần nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe mà không làm hư tổn đến tóc và da đầu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm