Những mẫu giày đình đám, được săn lùng nhiều nhất của Jimmy Choo

Jimmy Choo là thương hiệu giày đình đám được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như các nhân vật hoàng gia yêu thích và lựa chọn. Giày Jimmy Choo luôn đảm bảo các tiêu chí phải mang tính ứng dụng cao và phải đẹp, phải xa hoa, phải đẳng cấp và sang trọng.

Jimmy Choo là thương hiệu giày đình đám được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như các nhân vật hoàng gia yêu thích và lựa chọn. Giày của Jimmy Choo luôn sở hữu thiết kế rất nữ tính, tao nhã, rất dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Những mẫu thiết kế giày của Jimmy Choo luôn đảm bảo các tiêu chí của hãng như phải mang tính ứng dụng cao và phải đẹp, phải xa hoa, phải đẳng cấp và sang trọng.

Jimmy Choo Jimmy Choo - thương hiệu giày yêu thích của các quý cô sành điệu.

Tuy giờ đây nhà mốt đến từ nước Mỹ – Michael Kors đang nắm quyền, nhưng đội ngũ điều hành và quản lý của Jimmy Choo vẫn được giữ nguyên như cũ. Vậy cho nên, các tín đồ thời trang trên toàn thế giới vẫn hy vọng Jimmy Choo sẽ vẫn trung thành với tôn chỉ thiết kế của mình mà không thay đổi quá nhiều so với trước đây. Trước khi chứng kiến những đổi thay của Jimmy Choo dưới thời Michael Kors, chúng ta hãy cùng ngắm nhìn lại những đôi giày tuyệt đẹp như bước ra từ truyện cổ tích của hãng đã được rất nhiều ngôi sao yêu thích nhé.

Jimmy Choo Jimmy Choo được ấn định với gu thẩm mỹ tuyệt vời

Jimmy Choo Năm 1997, công nương Diana xuất hiện trên thảm đỏ đi giày slingback (giày quai vắt gót) của Jimmy Choo, Jimmy Choo Năm 2009, đệ nhất phu nhân Michelle Obama bước ra trong hai buổi tiệc nhậm chức của chồng đều trên những đôi cao gót của Jimmy Choo.

Nhắc đến giày Jimmy Choo, không thể không nhắc đến công nương Kate của Hoàng gia Anh. Cô chính là tín đồ trung thành của thương hiệu này. Trong hình, ông nương gây “thương nhớ” với người đối diện bằng cách xuất hiện vô cùng hoàn hảo trong chiếc váy xanh thướt tha cùng với kiểu vấn tóc thanh lịch, đi cùng cluch ánh kim và đôi sandals của Jimmy Choo. Bạn sẽ phả bỏ ra khoảng 12 triệu đồng nếu muốn sở hữu mẫu giày như công nương Kate.

Jimmy Choo
Quảng cáo
Công nương Kate diện một mẫu sandals của Jimmy Choo

Công nương Kate thật sự rất ưu ái Jimmy Choo khi liên tục sử dụng giày của thương hiệu này. Công nương của Hoàng gia Anh luôn lựa chọn những mẫu thiết kế thanh lịch, tiện dụng và dễ phối đồ. Như hình, chỉ một đôi giày nhưng công nương lại sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau với nhiều phong cách khác nhau nhưng lúc nào công nương Kate cũng đẹp rạng ngời.

Jimmy Choo

Jimmy Choo Công nương luôn thích những đôi giày có thiết kế đơn giản, trơn và có phom cơ bản để phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau.

Ngôi sao Hàn Quốc – “Mợ chảnh” Jun Ji Hyun của “Vì sao đưa anh tới” hay “Chuyện tình biển xanh” tự tin sải bước trên thảm đỏ với đôi giày của Jimmy Choo. Nếu muốn sở hữu đôi giày này, bạn sẽ phải bỏ ra hơn 13 triệu đồng để “rinh em” về đội.

Jimmy Choo

Các ngôi sao tron showbiz Việt cũng rất yêu thích giày của Jimmy Choo, có thể kể đến một vài cái tên như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê hay Ngọc Trinh…. Mới đây Hồ Ngọc Hà xuất hiện một cách đẹp hoàn hảo “từ đầu tới chân” khi phối giày Jimmy Choo với tông màu đen cơ bản với đầm nhung quyến rũ.

Jimmy Choo Thêm một đôi giày Jimmy Choo khác với thiết kế đính satin mà Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu. Jimmy Choo Lan Khuê lại lựa chọn đôi giày đế thô cổ điển của Jimmy Choo để phối cùng trang phục. Jimmy Choo Thêm đôi sandals được làm từ da thật theo phong cách cá tính mạnh mẽ của Jimmy Choo cũng được Lan Khuê không tiếc tay chi tiền để rinh về bộ sưu tập giày của mình. Jimmy Choo Ngọc Trinh cũng không bỏ qua cái tên Jimmy Choo trong tủ giày khổng lồ của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm