Những món “đồ chơi” đắt xắt ra miếng từ nhà mốt Dior

Những món “đồ chơi” đắt xắt ra miếng từ nhà mốt Dior
Khi luôn nắm giữ những vị trí hàng đầu trong ngành, có vẻ như các nhà mốt cao cấp đang bắt đầu dấy lên phong trào làm ra những món đồ chẳng liên quan mấy đến thời trang nhưng giá thì vẫn rất "chát". Tiếp nối Louis Vuitton là thương hiệu Pháp - Dior.

Nửa thế kỷ sau khi ra đời, họa tiết Oblique được nhiều người xem như họa tiết monogram chính thống của nhà Dior. Nhìn từ xa, nó như những đường vẽ trừu tượng xoắn xuýt vào nhau. Nhìn gần, hóa ra đây là chữ Dior cách điệu. Một họa tiết logomania không khoe khoang, đẹp ý nhị. Bên cạnh thời trang, Dior cũng đã cho ra đời những sản phẩm "linh tinh" gắn hoạ tiết Oblique khắp nơi để mở rộng phân khúc khách hàng xa xỉ.

Dior Baby Stroller

Tháng 10 năm 2020, Dior tung ra một chiếc xe đẩy em bé phủ đầy họa tiết Dior Oblique trứ danh. Đây là một sản phẩm bắt tay cùng Inglesina, thương hiệu phụ kiện cho trẻ em nổi tiếng đến từ Ý. Dường như màn bắt tay này quá hiệu quả nên mùa hè năm 2021, nhà mốt pháp đã mở rộng dòng Baby Dior với hai mẫu xe đẩy mới, cùng một…chiếc túi đựng tã lót được đặt tên ý nhị là túi đi du lịch.

Những món “đồ chơi” đắt xắt ra miếng từ nhà mốt Dior Dior Baby Stroller có giá bán lẻ 10.500 USD (khoảng 242 triệu đồng)

Một là mẫu cổ điển (stroller). Ghế ngồi có thể được lắp đặt để giúp bé ngồi xoay mặt về trước hoặc sau, tuỳ ý phụ huynh. Mái che được làm từ chất liệu chống tia UV, bảo vệ làn da bé dưới nắng gắt; đồng thời dệt họa tiết Dior Oblique sang xịn. Tay cầm bằng chất liệu da thuộc, có khảm brand tag Dior. Bánh xe xoay 360 độ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng điều khiển xe đẩy, kèm khóa an toàn. Xe có thể gập lại để tiện mang theo khi đi du lịch.

Mẫu xe đẩy thứ nhì đẩy đủ tiện ích hơn. Nó kết hợp mẫu xe đẩy em bé ở trên cùng một chiếc nôi di động. Chiếc nôi được lót bởi đệm làm từ vải viscose dệt từ tre. Và tất nhiên, chiếc nôi cũng được bao phủ bởi họa tiết Dior Oblique.

Những món “đồ chơi” đắt xắt ra miếng từ nhà mốt Dior-2 Mẫu xe đẩy thứ nhì, kết hợp mẫu xe đẩy em bé ở trên cùng một chiếc nôi di động.

Các bà mẹ trẻ có thể phối chiếc xe đẩy em bé Baby Dior cùng chiếc túi đựng tã em bé cùng thương hiệu. Chiếc túi đựng tã thuộc dòng Dior Baby có miệng khóa kéo để hạn chế rơi đổ đồ đạc. Quai đeo được thiết kế để có thể móc qua tay cầm xe đẩy em bé Baby Dior đồng bộ.

Những món “đồ chơi” đắt xắt ra miếng từ nhà mốt Dior-3 Dior cũng có sẵn thiết kế cho nhu cầu tay xách nách mang của các ông bố, bà mẹ trẻ.

Dior Surfboard

Không phải chỉ có mỗi Chanel mới độc chiếm phân khúc ván lướt sóng xa xỉ, mới đây Dior cũng đã chính thức cho ra mắt một mẫu ván được bao phủ bởi toàn bộ hoạ tiết Dior do chính Kim Jones và Shawn Stussy hợp tác thực hiện. Cứ thử tưởng tượng viễn cảnh khi bạn mới tập tành lướt sóng và vô tình để sóng biển cuốn trôi mất chiếc ván có giá 12.000 USD (khoảng 277 triệu đồng) này xem, chắc bạn sẽ tức mà "cắn lưỡi".

Những món “đồ chơi” đắt xắt ra miếng từ nhà mốt Dior-4 Dior Surfboard có giá 12.000 USD (khoảng 277 triệu đồng)

Dior Padlock Key Ring

Quảng cáo

Được chạm trổ tinh xảo bằng những hoạ tiết Dior Oblique "sang chảnh", thiết nghĩ chiếc ổ khoá này rất thích hợp để khoá két sắt của những đại gia lắm tiền nhiều của. Với cái giá 570 USD (khoảng 13 triệu đồng), chắc chắn bạn sẽ phải thay một tuần 7 cái nếu quyết định để nó làm khoá cửa.

Những món “đồ chơi” đắt xắt ra miếng từ nhà mốt Dior-5 Dior Padlock Key Ring có giá 570 USD (khoảng 13 triệu đồng)

Dior Cap Pendant Necklace

Nếu bạn có tiền mua một chiếc nón của Dior thì đừng chần chừ, hãy mua ngay thêm 1 chiếc nữa đeo ngay cổ để thể hiện đẳng cấp của một "dân chơi". Với dây bạc và mặt nón được hoàn thiện bởi nghệ sĩ Daniel Arsham, chiếc nón thứ 2 có giá 770 USD (khoảng 17 triệu đồng) này sẽ là một phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ hàng hiệu cũng như nghệ thuật đương đại.

Những món “đồ chơi” đắt xắt ra miếng từ nhà mốt Dior-6 Dior Cap Pendant Necklace là một phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ hàng hiệu

Dior BMX Bike

Gắn liền với nền văn hoá Hip Hop, BMX là một môn thể thao mạo hiểm đòi hỏi rất nhiều sự va chạm nhưng tất cả sẽ dừng lại nếu bạn đang lái một chiếc Dior. Với giá rơi vào khoảng 25.000 USD (khoảng 578 triệu đồng), bạn sẽ chóng mặt, nhức đầu còn hơn cả lúc té xe khi phát hiện trên bánh xe có một vết xước.

Những món “đồ chơi” đắt xắt ra miếng từ nhà mốt Dior-7 Chiếc xe có giá 25.000 USD (khoảng 578 triệu đồng)

KAWS x Dior Pink 'BFF'

Lại thêm một món đồ vui nhộn và tốn kém khác đến từ Dior. Góp mặt trong bộ sưu tập "đình đám" hàng đầu của nhà mốt Dior Spring/Summer 2019, chiếc thú bông xinh xắn được làm bởi nghệ sĩ KAWS lừng danh này sẽ xuất hiện ngay trước cửa nhà bạn với giá 7.500 USD (173 triệu đồng) một con, nên nhớ là 1 con thôi nhé.

Những món “đồ chơi” đắt xắt ra miếng từ nhà mốt Dior-8 Mỗi con thú có giá 7.500 USD (173 triệu đồng)

Dior Ornaments

Mùa Giáng Sinh năm rồi, Dior đã kịp thời cho ra đời 1 bộ gồm 4 trái châu trang trí cây thông cực kỳ "sang chảnh" hứa hẹn sẽ rút ví các dân chơi ngay với giá chỉ $600 USD (khoảng 14 triệu đồng).

Những món “đồ chơi” đắt xắt ra miếng từ nhà mốt Dior-9 Bốn trái châu cực kì "đắt giá" đến từ nhà mốt Dior.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm