Những món tráng miệng có giá đắt nhất trên thế giới, bạn đã thử qua?

Những món tráng miệng có giá đắt nhất trên thế giới, bạn đã thử qua?
Những món tráng miệng này trông qua đơn giản nhưng thành phần và kỹ thuật tạo nên lại vô cùng phức tạp, vì thế cái giá cho những món tráng miệng này cũng trên trời. Điểm qua top 7 món tráng miếng đắt đỏ nhất thế giới nhé!

Top 1: Bánh trái cây kim cương – Giá 1,65 triệu USD

1,65 triệu USD tương đương 36 tỷ 800 triệu đồng là giá bán của chiếc bánh tráng miệng dát đầy kim cương này. Có thể nói đây là một mức giá không tưởng dành cho một món tráng miệng. Với số tiền này bạn có thể mua được một chiếc xe hơi của Lamborghini, Ferrari, một căn biệt thự sang trọng hoặc một chiếc du thuyền hạng nhất cực kỳ xa xỉ.

Đúng như tên gọi của nó, chiếc bánh này không chỉ có trái cây mà tiền được đắp vào phần kim cương. Có tới 233 viên kim cương được đính vào món ăn phụ này. Đặc biệt hơn, để tạo ra thực phẩm ngon hết sẩy này các đầu bếp nổi tiếng ở Nhật Bản phải mất tới 6 tháng trời để nướng xong chiếc bánh này.

Quảng cáo

Còn những thành phần có trong chiếc bánh trái cây kỳ lạ và đắt đỏ này đều được giữ bí mật. Có lẽ vì công thức của nó bí ẩn nên giá cả của nó cũng vì thế mà được nâng lên.

Top 2: Dâu tây Arnaud – Giá 1,4 triệu USD

Tiếp theo sẽ là món dâu tây Arnaud có giá trị 1,4 triệu USD tương đương 31 tỷ 220 triệu đồng. Một con số khổng lồ dành cho những quả dâu tây. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải những quả dâu tây bình thường mà chúng ta vẫn biết.

Món đặc biệt này được làm bằng dâu tây tươi mọng tự nhiên, kèm theo đó là kem và bạc hà. Mấu chốt của việc nó có giá lên tới cả triệu USD như vậy là nó được đính chiếc nhẫn kim cương màu hồng có trọng lượng 4,7 carat. Món tráng miệng này coi bộ có giá trị nằm hoàn toàn ở chiếc nhẫn trị giá cả triệu USD kia. Nếu có đủ tiềm lực kinh tế, bạn có thể thưởng thức chúng ở các cơ sở ăn uống sang trọng tại New Orleans, Mỹ.

Top 3: Bánh Platinum – Giá 130.000USD

2 tỷ 900 triệu đồng (130.000 USD) là giá bán của chiếc bánh mang tên Platinum và đây hoàn toàn là sự thật. Không biết là nó ngon đến cỡ nào nhưng nhìn giá bán của nó thì chắc chắn không nhiều người dám thử rồi phải không nào!

Chiếc bánh đặc biệt này chứa mảnh bạch kim cùng với dây chuyền cũng từ bạch kim và bao phủ xung quang nó hoàn toàn là bạch kim, mục đích của nó là để trang trí cho tiệc cưới. Món tráng miệng đắt đỏ này được làm bởi đầu bếp nổi tiếng Whipped – một trong những người chuyên làm bánh ngọt ở Nhật Bản.

Top 4: Frozen Chocolate Haute – Giá 25.000 USD

558 triệu đồng (25.000 USD) là số tiền bạn cần bỏ ra nếu muốn thưởng thức một ly Frozen Chocolate Haute. Ai cũng phải choáng váng khi nghe mức giá này chứ chưa nói đến việc nuốt trôi nó.

Bên trong ly Frozen Chocolate Haute này có sự hòa quyện giữa 28 bột ca cao đắt tiền và quý hiếm, tiếp đó là thêm 5 gam vàng 24 carat được bào nhuyễn. Chưa hết, lớp trên cùng là kem trứng thượng hạng bao phủ bề mặt cùng với đó là chocolate cao cấp La Madeline au Truffle. Món ăn đắt tiền này sẽ được đựng trong một chiếc ly đế vàng 18 carat cùng với đó là viên kim cương sáng chói đặt ở trung tâm.

Top 5: Lát bánh cưới của Hoàng tử William-Kate Middleton – Giá 4.150 USD

650 thực khách đã vô cùng may mắn khi được thưởng thức món bánh cưới làm tráng miệng trong đám cưới của đôi uyên ương Hoàng tử William và Kate Middleton. Họ sẽ không ngờ được rằng, chỉ một lát bánh cưới nhỏ đã có thể bán đấu giá với giá 4.150 USD (khoảng 93 triệu đồng).

Chiếc bánh này được thiết kế với 8 tầng, có tới 900 họa tiết hoa lá, sô-cô-la và rất nhiều chi tiết cầu kỳ khác. Nó không đơn giản là món tráng miệng bình thường mà nói đúng hơn là tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của Fiona Cairns.

Top 6: Bánh sô-cô-la đen – Giá 1.000 USD

Sô-cô-la nổi tiếng là một trong những loại món ăn cực kỳ đắt đỏ. Thế nhưng, mấy ai biết được rằng món bánh được làm từ sô-cô-la đen này lại có giá lên đến 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng). Bạn có sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để được trải nghiệm một lần món bánh sô-cô-la đen độc đáo này không?

Món tráng miệng này được làm từ loại sô-cô-la thượng hạng, kèm theo hạt dẻ nổi tiếng của Ý, một ít kem cùng với một loại rượu nho nổi tiếng ở Bồ Đào Nha. Và cảm giác khi được đưa một muỗng này vào miệng sẽ khiến nhiều người mê mẩn chấp nhận bỏ ra 1.000 USD để được thưởng thức.

Top 7: Golden Phoenix Cupcake – Giá 1.000 USD

Đây được xem là một trong những món tráng miệng được yêu thích nhất trên thế giới. Cupke có lẽ là món tráng miệng phổ biến và được mọi người yêu thích cho những buổi ăn nhẹ.

Golden Phoenix Cupcake lạ mắt này được làm bằng đậu vani nổi tiếng của Uganda, chocolate đắt nhất của Ý kèm trái dâu tây tươi ngon và được phục vụ bằng những dụng cụ làm từ vàng. Tuy được bán với giá lên đến 1.000 USD nhưng sự xa xỉ mà nó mang lại vẫn khiến cho nhiều người mê mẩn chấp nhận bỏ tiền để được trải nghiệm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm