Những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc "khoe sắc” trên thảm đỏ Grammy

Những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc
Thảm đỏ Grammy năm nay điểm tên ​​một số ngôi sao trẻ gây chú ý.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 đã diễn ra vào đầu giờ tối 4/4 tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas. Những tên tuổi lớn nhất của làng nhạc đã hội ngộ để ăn mừng các thành tích âm nhạc nghệ thuật trong năm qua với những bộ cánh lộng lẫy và thu hút.

Olivia Rodrigo, lần đầu tiên “debut” tại Grammy với 7 đề cử đáng khâm phục, đã chọn cho mình một chiếc váy đen quyến rũ ôm sát từ Vivienne Westwood với phụ kiện đơn giản gồm một đôi găng tay lụa tiệp màu và vòng cổ choker trẻ trung.

Olivia Rodrigo Olivia Rodrigo.

“Cục cưng của giải Grammy” - Billie Eilish, người cũng đã giành được bảy đề cử và vừa chiến thắng tại Oscar, đã diện một bộ cánh cá tính với áo choàng ngoại cỡ cùng boots cao cổ và toàn bộ phụ kiện màu đen.

Billie Eilish Billie Eilish.

Ca sĩ kiêm rapper Doja Cat, một trong những người được đề cử hàng đầu của năm nay, đã đón nhận xu hướng với chiếc váy Versace màu baby blue nữ tính với phần chân váy xuyên thấu tựa nàng tiên cá.

Doja Cat Doja Cat.

Nữ diễn viên Laverne Cox đã diện một chiếc váy đen mỏng manh của John Galliano với lối trang điểm màu mận khói và mái tóc màu tím sáng.

Laverne Cox Laverne Cox.

Và ngôi sao truyền hình Paris Hilton quay trở lại với phong cách biểu tượng của mình với chiếc váy dạ hội đuôi cá quyến rũ màu bạc, cùng kiểu tóc buộc cao đầy nét công chúa.

Paris Hilton
Quảng cáo
Paris Hilton.

Rapper Megan Thee Stallion năm nay không diện một chiếc váy xuyên thấu, nhưng chọn một mẫu váy trễ vai họa tiết da báo lấp lánh với một đường xẻ cao bên đùi vô cùng sexy.

Megan Thee Stallion Megan Thee Stallion.

Rapper Saweetie, người đã giành được hai giải thưởng, luôn biết cánh thu hút ánh nhìn với những màu sắc ấn tượng. Với nguồn cảm hứng từ thời kỳ "Material Girl" của Madonna, cô nàng đã khoác lên mình trang phục đến từ nhà mốt Valentino màu hoa vân anh tươi sáng cùng găng tay tiệp màu và một chiếc vòng cổ kim cương khổng lồ.

Rapper Saweetie Rapper Saweetie.

Justin Bieber, một trong những người được đề cử năm nay, đã diện một chiếc bộ vest ngoại cỡ thời thượng, kết hợp cùng chiếc mũ len có màu hồng sáng … gần giống với chiếc váy của Saweetie. Chàng ca sĩ Canada sánh vai cùng vợ, người mẫu Hailey Bieber trong một bộ váy trắng khá đơn giản.

Justin bieber Justin và Hailey Bieber.

Các nam nghệ sĩ tại Grammy năm nay thay vì thể hiện những bộ trang phục phá cách, lại chọn cho mình những kiều tóc ấn tượng hơn. DJ Diplo và ca sĩ Colombia J Balvin đều thử nghiệm màu tóc xanh sáng, trong khi rapper người Úc The Kid Laroi - đối đầu với Saweetie cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất - xuất hiện với những lọn tóc hồng bồng bềnh.

Diplo Nhà sản xuất, DJ Diplo. J balvin J. Balvin. Kid Laroi Kid Laroi.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm