Nối tiếp thành công của máy Switch, Nintendo tập trung phát triển “hệ thống trò chơi điện tử thế hệ tiếp theo”

Nối tiếp thành công của máy Switch, Nintendo tập trung phát triển “hệ thống trò chơi điện tử thế hệ tiếp theo”
Tuy nhiên đại diện công ty vẫn giữ im lặng về thời điểm phát hành của hệ thống này.

Trong một bài thuyết trình với các nhà đầu tư, Nintendo đã hé lộ rằng công ty đang tập trung xây dựng một hệ thống chơi game phần cứng-phần mềm tích hợp tiếp theo nhưng vẫn chưa công bố thời điểm hệ thống đó có thể được phát hành.

“Nintendo có kế hoạch tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của mình xung quanh khái niệm cốt lõi là tạo ra các sản phẩm phần cứng-phần mềm tích hợp độc đáo,” công ty viết trong bài thuyết trình, giải thích rằng bản phát hành năm 2017 của bảng điều khiển Nintendo Switch “đã giới thiệu khả năng liên kết với tài khoản Nintendo và tạo nền tảng để duy trì mối quan hệ với người tiêu dùng trong tương lai.”

Quảng cáo

Khi được yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết về hệ thống chơi game mới trong một phiên hỏi đáp, các giám đốc điều hành của Nintendo kiên quyết “giữ im lặng”.

“Chúng tôi vẫn đang thảo luận nội bộ về khái niệm, thời gian, v.v.” họ cho biết, theo nhà phân tích trò chơi David Gibson.

Nintendo cũng thừa nhận rằng họ đã bị ảnh hưởng bởi sự thiếu hụt chip toàn cầu và đã phải giảm dự báo sản xuất phần cứng của Nintendo Switch xuống còn 24 triệu chiếc. Đầu tuần này, Nikkei Asia báo cáo rằng Nintendo sẽ sản xuất ít hơn 20% máy chơi game Switch so với kế hoạch ban đầu.”

Trong bài thuyết trình của mình, công ty đã thông báo rằng doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm tài chính này đã giảm so với cùng kỳ năm tài chính trước, bởi năm ngoái cũng là thời điểm phát hành tựa game “Animal Crossing: New Horizons” nổi tiếng. Tuy nhiên, công ty vẫn nhấn mạnh rằng “doanh thu và lợi nhuận vẫn ở mức cao, phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm