NTK Võ Việt Chung trình làng bộ sưu tập mới tên gọi “Vườn Xưa”

NTK Võ Việt Chung trình làng bộ sưu tập mới tên gọi “Vườn Xưa”
NTK Võ Việt Chung tiếp tục say sưa với niềm đam mê sáng tạo những tà áo dài truyền thống, điều này thể hiện rõ nhất qua bộ sưu tập mới tên gọi “Vườn Xưa” mà anh trình làng.

BST Vườn Xưa bao gồm 12 thiết kế, nhà mốt nổi danh không giới hạn những thiết kế của mình theo một tông màu chủ đạo mà tự do biến tấu, tạo cảm giác mới mẻ hơn. Ngoài những tà áo dài nền nã với gam màu đơn sắc, Võ Việt Chung cũng làm phong phú hơn cho BST bằng cách đưa vào những họa tiết hoa văn độc đáo, hoạ tiết chấm bi. Điểm đặc trưng của những trang phục áo dài còn là chi tiết tay áo phồng tạo nên vẻ đẹp cổ điển, duyên dáng cho phái yếu, đồng thời chú trọng phom dáng tôn lên đường nét cơ thể của người phụ nữ.

Vẫn dành trọn tình yêu và sự trân trọng cho chất liệu Lãnh Mỹ A, Võ Việt Chung tiếp tục sử dụng chất liệu vải cao cấp này cho những tà áo dài của mình. Bên cạnh đó, anh cũng kết hợp thêm những chất liệu đặc trưng khác như nhung, lụa tơ tằm, ren để tạo nên những thiết kế áo dài vừa đẹp vừa sang, mang đậm bản sắc văn hoá và tinh thần dân tộc.

BST Vườn Xưa được lấy cảm hứng từ hình ảnh sang trọng, nền nã của phụ nữ Sài thành thời xưa, của những nữ nghệ sĩ gạo cội của nền nghệ thuật nước nhà. Chính vì thế, bộ ảnh phải toát lên nét cổ điển khiến người xem như đang được nhìn về quá khứ, có thể thưởng thức trọn vẹn hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của các quý cô trong những tà áo dài mang vẻ đẹp trường tồn không bao giờ lỗi mốt.

Quảng cáo

Theo NTK Võ Việt Chung tiết lộ, anh cũng là người tự lên concept và làm stylist cho bộ ảnh này, từ việc tìm khung cảnh hữu tình, nên thơ đến việc cân nhắc kiểu tóc, phong cách trang điểm, chọn ra cách phối áo dài với phụ kiện trang sức như vòng cổ, khuyên tai sao cho phù hợp.

Qua bộ hình được NTK tính toán cẩn thận, có thể thấy Ngọc Châu khoe vẻ đẹp kiều diễm dịu dàng, khác biệt hoàn toàn với hình ảnh quen thuộc thường thấy. Cô hoá thân thành quý cô mang cốt cách thanh tao, cao quý đúng như hình tượng mà Võ Việt Chung muốn gửi gắm qua BST Vườn Xưa. Mỹ nhân 9X thực sự đã đem lại một làn gió mới cho BST lần này. Ngoài ra, Ngọc Châu cũng gián tiếp khẳng định cô hoàn toàn có thể biến hoá đa dạng, thể hiện nhiều hình ảnh khác nhau chứ không tự “đóng khung” mình trong một phong cách nào nhất định.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm