OBBI Brown Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm kem nền, kem lót Intensive Skin Serum phiên bản mới

OBBI Brown Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm kem nền, kem lót Intensive Skin Serum phiên bản mới
Sản phẩm kem nền, kem lót Intensive Skin Serum phiên bản mới với công thức ấn tượng tới 10 lần Đông trùng hạ thảo cùng 25 thành phần dưỡng da cao cấp cho làn da được nuôi dưỡng, bảo vệ và rạng rỡ hoàn hảo.

Luôn là một trong những sản phẩm đình đám của thương hiệu xứ cờ hoa với hơn 30 năm lịch sử, sản phẩm mới lần này khoác lên thiết kế ấn tượng, cùng những chi tiết ánh vàng nổi bật. Bộ đôi kem nền và kem lót Intensive Skin Serum hứa hẹn là sản phẩm không thể thiếu cho mọi cô nàng hiện đại bởi thành phần dưỡng và bảo vệ da tối ưu. Vẫn giữ kết cấu mỏng nhẹ mịn như nhung, nay được bổ sung thêm tới gấp 10 thành phần Đông Trùng Hạ Thảo quý hiếm và 25 thành phần dưỡng da như nhân sâm, ấu trùng Artemia… (chiếm tới 75%), kem nền đem đến một làn da thứ 2 căng mọng, mượt mà và rạng rỡ ngay tức thì.

Intensive Skin Serum hứa hẹn là sản phẩm không thể thiếu cho mọi cô nàng hiện đại

Áp dụng công nghệ hợp hạch lạnh cùng các thành phần dưỡng da quý hiếm và các hạt sắc tố thông minh, sản phẩm len lỏi từ sâu bên trong lấp đầy các nếp nhăn, che khuyết điểm cho làn da và tạo nên sự rạng rỡ, căng bóng đầy sức sống. Đặc biệt sản phẩm lần này đem đến độ che phủ tự nhiên, bền màu tới 12 giờ cùng khả năng chống nắng hoàn hảo hơn với bộ lọc UV mới SPF 40/PA+++ , cùng với Vitamin E & Chiết xuất Men Tảo Biển, chống lại tia UV và ánh sáng xanh, ô nhiễm môi trường. Chỉ với 1 lần thoa, kem nền giúp lấp đầy các nếp nhăn li ti, nuôi dưỡng da khoẻ mạnh từ bên trong, dẫn đầu xu hướng makeup dưỡng da đang thịnh hành hiện nay…

Quảng cáo
Các thành phần dưỡng và bảo vệ da tối ưu trong kem lót Intensive Skin Serum

Đi cùng với kem nền lần này, kem lót Intensive Skin Serum Radiance Primer cũng là điểm nhấn Bobbi Brown muốn đem tới cho các tín đồ làm đẹp. Được hình thành từ các thảo dược quý như Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm, Hắc Mai Biển, rễ Cam Thảo và Tảo Đỏ, sản phẩm cung cấp những dưỡng chất tuyệt vời để nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, rạng ngời từ bên trong. Làm dịu tình trạng kích ứng của da nhạy cảm một cách hiệu quả và tăng cường lớp bảo vệ da, ngăn chặn tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, Intensive Skin Serum Radiance Primer còn tạo lớp lót trang điểm hoàn hảo, nâng tone da nhẹ nhàng và giúp làn da trông sáng khỏe hơn. Lớp lót này cũng hỗ trợ kem nền giữ màu tốt và bám lâu trên da mà không sợ bị xỉn màu.

Đặc biệt sản phẩm lần này đem đến độ che phủ tự nhiên, bền màu tới 12 giờ cùng khả năng chống nắng hoàn hảo hơn với bộ lọc UV mới SPF 40/PA+++

Bộ đôi Intensive Skin Serum sẽ được chính thức mở bán độc quyền tại LazMall vào ngày 11.11 tới đây với ưu đãi quà tặng hấp dẫn nhất năm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm