Phấn má hồng - "bí kíp" giúp làn da thêm căng tràn sức sống

Phấn má hồng -
Một lớp nền mịn màng có thể che phủ lỗ chân lông và khuyết điểm, nhưng đồng thời cũng che phủ vẻ tự nhiên của làn da. Trong trường hợp này, blush – phấn má hồng chính là giải pháp giúp mang đến sự tươi tắn cho khuôn mặt,

Phấn má hồng với màu sắc thích hợp sẽ khôi phục ánh sáng khoẻ mạnh trên da, làm nổi bật giai điệu tự nhiên của da và khiến làn da như phát sáng từ bên trong. Blush cũng giúp điều chỉnh lại kích thước cho khuôn mặt. Tùy thuộc vào cách nó được áp dụng, nó có thể làm sắc nét các đường nét trên khuôn mặt hay mang đến ấn tượng dễ thương và quyến rũ.

Bobbi Brown Hot Colection Cheek Palette

Các loại blush dạng bột là dễ áp dụng nhất với những người mới bắt đầu. Cọ má hồng là loại cọ to lông mềm, giúp giữ lại một lượng phấn dồi dào. Gõ cọ trên thành hộp phấn hay mu bàn tay để rũ bỏ các hạt thừa, sau đó quét cọ lên vùng má với những đường dài, rộng và tròn dọc theo xương gò má để tạo ra một hiệu ứng mềm mại mà không biên giới. Điều này sẽ mang lại vẻ ửng đỏ tự nhiên. Không bao giờ áp dụng blush dưới vùng mắt hay sát mũi, vì điều này có thể tạo ra một hiệu ứng xệ má và làm cho bạn trông già đi. Nếu bạn có xương gò má cao nổi bật, hãy mạnh tay gia tăng diện tích của vùng má hồng để làm mềm vùng xương gò má này. Hãy chắc chắn để blush đối xứng ở hai bên.

Phấn má Lancôme Blush Blanc Expert

Kết cấu của blush

Quảng cáo

Lựa chọn kết cấu blush cũng là một vấn đề quan trọng. Kết cấu glow hay matte sẽ tuỳ thuộc vào kiểu da hay phong cách mà bạn muốn hướng tới. Kiểu glow với ánh sáng rực rỡ thích hợp cho da khô đang cần bổ sung sự khoẻ khoắn trong khi kiểu matte cho hiệu ứng bệt, ít sáng lại hoàn hảo cho da dầu, da hỗn hợp vốn dễ bị bóng trên mặt. Nếu bạn muốn hiệu ứng mờ nhưng vẫn thích có chút ánh sáng mềm mại như ngọc trai thì kiểu semi – matte sẽ là lựa chọn phù hợp.

Yves Saint Laurent Blush Volupté Heart of Light

Kỹ thuật Blush tinh tế

Blush cải thiện màu sắc da đồng thời bổ sung thêm đường nét cho khuôn mặt. Nếu bạn muốn giảm nhẹ sự khác biệt màu da giữa mặt và cổ của bạn, bạn có thể trộn thêm một ít phấn má hồng để pha trộn ở phía dưới cằm sau khi trang điểm vùng má của bạn. Nếu bạn muốn nâng cao vùng mũi, một chút hồng ở hai cánh mũi sẽ khiến đường nét vùng mũi sắc sảo hơn. Một chút má hồng nhẹ ở vùng giữa mũi và môi trên có thể giảm nhẹ sự mất tự nhiên của phấn nền ở khu vực này.

Clinique Cheek Pop
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm