Phim điện ảnh Hàn “Ngày Mới Tốt Lành” - Câu chuyện chữa lành tâm hồn

Phim điện ảnh Hàn “Ngày Mới Tốt Lành” - Câu chuyện chữa lành tâm hồn
Phim điện ảnh Hàn sắp ra mắt vào tháng 5 được ví như một tia nắng le lói trên bầu trời xám xịt của những con người cô đơn. Phim khai thác nội dung gần gũi với mạch chuyện đầy cảm động, hứa hẹn đem đến người xem một “Ngày Mới Tốt Lành”.

Nhân vật chính trong phim là Park Su Mi (Kim Hwan Hee) – cô gái 19 tuổi có số phận bi đát khi bị bố mẹ bỏ rơi từ lúc chào đời. Cô lớn lên trong nỗi đơn khi không có người thân cạnh bên, cùng những nỗi đau tinh thần vì phải đối diện với cảm giác bị thờ ơ, cô lập. Ngay lúc Su Mi muốn tìm đến cái chết để chấm dứt mọi thứ, cô vô tình gặp y tá trưởng Seo Jin (Yoo Sun) và được gợi ý đến nhà an dưỡng Neulbom – ngôi nhà của sự an yên.

Tại nhà an dưỡng Neulbom là những mảnh đời gắn với từng số phận khác nhau. Chẳng hạn Seo Jin là người mẹ từng đau đớn tột cùng khi mất con gái cách đây 5 năm nhưng vẫn lựa chọn sống tiếp và giúp đỡ người khác, hay ông lão In Soo (Lee Soon Jae) luôn quyết tâm học chữ Hàn để thể hiện cảm xúc bấy nay luôn chôn giấu khi đã cận kề thời điểm “gần đất xa trời”. Dù Neulbom cất giữ những nỗi niềm tưởng như không còn hy vọng, nơi đây lại đem đến những niềm vui tích cực đầy ấm áp. Đó cũng là nơi giúp Su Mi dần trưởng thành và có góc nhìn lạc quan hơn về cuộc sống của bản thân.

Quảng cáo

“Ngày Mới Tốt Lành” được đảm nhận bởi đạo diễn Cha Bong Joo với câu chuyện rất đỗi đời thường nhưng được kể theo trình tự thời gian đan xen, lật mở từng chi tiết và đẩy cảm xúc lên tới vỡ oà khi đi đến những nút thắt cuối cùng. Phim quy tụ “người ông quốc dân” Lee Soon Jae, sao nhí Kim Hwan Hee và minh tinh Lee Yoon Ji với màn tái xuất màn ảnh rộng sau 10 năm. 

“Ngày Mới Tốt Lành” công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 27.5.2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm