Series phim tiểu sử "Pistol" được phát trực tuyến trên ứng dụng Hulu

Series phim tiểu sử
Cùng chứng kiến sự trở lại của ban nhạc punk rock huyền thoại Sex Pistols, có mặt trong miniseries "Pistol" được ra mắt vào cuối tháng 5.

Series tiểu sử "Pistol" gồm 06 phần, kể về tốc độ nổi tiếng chóng mặt của ban nhạc nước Anh Sex Pistols vào những năm '70. "Pistol" hứa hẹn mang đến một góc nhìn chân thực, được kể dưới ngôi của tay guitar Steve Jones (Toby Wallace thủ vai) thông qua bộ hồi ký "Lonely Boy: Tales from a Sex Pistol" của anh. 

Bộ phim trở nên đáng trông chờ hơn bao giờ hết bởi sự đạo diễn của Daniel Boyle (phim "Shallow Grave", "Trainspotting"), người được coi là "biểu tượng văn hoá của nước Anh". "Pistol" được phát trực tuyến trên ứng dụng Hulu vào ngày 31.05 sắp tới, và đây là tất cả những gì bạn cần biết trước khi thưởng thức phim. 

Câu chuyện 

Mặc dù có một quá khứ lừng lẫy, chúng ta không thể quên đi sự thật là các thành viên của Sex Pistols chỉ chơi nhạc cùng nhau trong chưa đầy 3 năm. Series "Pistol" khai thác quãng thời gian 3 năm ngắn ngủi và đầy biến cố này, từ khi ban nhạc chật vật, không có tiếng tăm cho tới khi họ nổi tiếng, khởi xướng phong trào punk rock tại Anh. 

Phim cũng khai thác hàng loạt "vấn nạn" trong ban nhạc, bắt đầu từ người quản lý tồi tệ đến những nhạc công chìm trong chất kích thích và mâu thuẫn cá nhân. Dường như, ban nhạc đã tan rã khá nhanh trước khi tìm được ánh hào quang đúng nghĩa cho mình, sở hữu một lịch sử ồn ào đúng như tên gọi "Sex Pistols" (mang nghĩa bóng: "những sát thủ trẻ gợi cảm", hoặc "kẻ ám sát") của nhóm.  

Dàn diễn viên

Các thành viên ban nhạc rock huyền thoại sẽ do Anson Boon (hát chính Johnny Rotten), Louis Partridge (guitar bass Sid Vicious), Christian Lees (guitar bass Glen Matlock) và Jacob Slater (tay trống Paul Cook) thủ vai.

Câu chuyện về ban nhạc là chưa đủ. Dường như, ban nhạc Sex Pistols chỉ là tiền đề để đạo diễn Boyle và tác giả Craig Pearce nhắc về cuộc cách mạng của giới trẻ nước Anh những năm '70, cùng sự trỗi dậy của nhạc punk mà Sex Pistols vừa là hiện thân, vừa là đại diện.

Dàn diễn viên còn lại bao gồm Maisie Williams (thủ vai "Queen of Punk" Pamela Rooke), Talulah Riley (NTK Vivienne Westwood), Iris Law (Soo Catwoman), Emma Appleton (Nancy Spungen) và Thomas Brodie-Sangster (Malcolm McLaren, quản lý của ban nhạc).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm