‘Shang-Chi’ thu về 127,6 triệu USD doanh thu mở màn

‘Shang-Chi’ thu về 127,6 triệu USD doanh thu mở màn
Riêng tại Mỹ, bộ phim đã thu về 71,4 triệu USD - mức cao thứ 2 trong số các bộ phim được phát hành vào thời kỳ đại dịch.

Bộ phim “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” của Disney và Marvel Studios đã thu về 71,4 triệu USD tại các phòng vé nước Mỹ vào cuối tuần vừa qua.

Đây là doanh thu mở màn cao thứ hai trong số các bộ phim được phát hành trong thời kỳ đại dịch và cao nhất trong số các bộ phim được phát hành vào cuối tuần nghỉ lễ Labor Day (Ngày lao động).

Hiện tại, “Black Widow” đang giữ danh hiệu phim có doanh thu mở màn cao nhất trong thời kỳ đại dịch với 80 triệu USD và kỷ lục trước đó về doanh thu cao nhất trong dịp lễ cuối tuần là “Halloween” năm 2007, thu về 26,3 triệu USD trong ba ngày đầu tiên ra rạp.

Quảng cáo

Trên thị trường quốc tế, “Shang-Chi” thu về 56,2 triệu USD phòng vé, nâng tổng doanh thu toàn cầu ước tính cho thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật vừa qua lên 127,6 triệu USD. Đáng chú ý, bộ phim vẫn chưa được cấp phép phát hành tại Trung Quốc.

Paul Dergarabedian, nhà phân tích truyền thông cấp cao tại Comscore cho biết: “Không có nghi ngờ gì khi giá trị thương hiệu khổng lồ của Marvel đã thúc đẩy triển vọng của ‘Shang-Chi’s ’.”

”Và một chiến lược chiếu rạp đầu tiên đã được thực hiện một cách hoàn hảo để thu hút sự quan tâm và phấn khích của người hâm mộ. ‘Shang-Chi’ là bộ phim đầu tiên của Marvel được chiếu độc quyền tại các rạp chiếu phim kể từ khi đại dịch bắt đầu.“

“Black Widow”, được phát hành vào tháng 7, và ra mắt đồng thời tại các rạp và trên kênh Disney+ trong cùng ngày.

Nhiều hãng phim đã tuân theo một kế hoạch phát hành tương tự trong suốt đại dịch, chọn cách cung cấp phim ở rạp và trên các dịch vụ phát trực tuyến. Chiến lược này được áp dụng vào thời điểm vaccine ngừa Covid-19 mới bắt đầu được tiêm chủng ở Hoa Kỳ và khán giả vẫn còn cảnh giác với việc quay lại rạp chiếu phim.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm