Sharon Stone mang cả “vườn hoa” lên thảm đỏ Cannes

Sharon Stone mang cả “vườn hoa” lên thảm đỏ Cannes
Minh tinh Sharon Stone diện đầm Lọ Lem đính hoa khoe nhan sắc quyến rũ khi tham dự LHP Cannes ngày 9. Ở tuổi 63, minh tinh Bản năng gốc vẫn gây thương nhớ với nhan sắc rạng ngời cùng thần thái tự tin đầy cuốn hút.

“Biểu tượng sex” đình đám một thời xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim The Story of My Wife nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2021. Giữa dàn mỹ nhân kém tuổi như: Hana Cross, Sofia Resing, Poppy Delevingne, Victoria Hervey… Sharon Stone vẫn giữ được sức hút, vẻ đẹp riêng khó lu mờ.

Sharon Stone mang cả “vườn hoa” lên thảm đỏ Cannes Không hổ danh là biểu tượng nhan sắc đình đám một thời của Hollywood, Sharon Stone vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ, rạng ngời và toát lên khí chất của một ngôi sao dù đã ngoài 60.

Nữ diễn viên 63 tuổi lại một lần nữa chứng minh vẻ đẹp bất chấp thời gian của mình khi xuất hiện trong bộ váy hoa rạng rỡ của Dolce & Gabbana tại thảm đỏ LHP Cannes. Chiếc váy trễ vai với những bông hoa được tạo hình bằng tay đính khắp chiếc váy khiến nữ diễn viên vượt mặt các đàn em để trở thành tâm điểm thu hút trên thảm đò. Màu xanh dịu mát, kỹ thuật xếp nhún (ruffle) và chất liệu tulle bay bổng của chiếc váy càng khiến cho hình ảnh của Sharon Stone nổi bật và tỏa sáng.

Sharon Stone mang cả “vườn hoa” lên thảm đỏ Cannes-2 Chiếc váy Dolce & Gabbana được trang trí bằng những bông hoa làm bằng tay, màu xanh mát mắt kèm chất liệu lụa bay bổng khiến cho hình ảnh của nữ diễn viên càng đẹp hơn.

Với thiết kế đến từ BST Alta Moda 2020 của Dolce & Gabbana, Sharon Stone mang đến Cannes 1 phong vị đầy sắc xuân. Từng dải hoa màu sắc được đính xuyên suốt từ ngực, 2 bên vai cho đến thân váy, kết hợp với sắc xanh dịu dàng cùng độ mềm mại tựa như mây, tất cả tạo nên 1 tượng đài nhan sắc dù đã bước sang tuổi 63 mà vẫn đẹp đến nao lòng.

Quảng cáo
Sharon Stone mang cả “vườn hoa” lên thảm đỏ Cannes-3 Mái tóc ngắn cá tính cùng vẻ đẹp sắc sảo của sao nữ 63 tuổi phần nào làm dịu lại nét yểu điệu, nữ tính mà trang phục mang đến, tạo nên một sự cân bằng vừa vặn Sharon Stone mang cả “vườn hoa” lên thảm đỏ Cannes-4 Với Sharon Stone, tuổi tác chính xác chỉ là con số. Sharon Stone mang cả “vườn hoa” lên thảm đỏ Cannes-5 Mẫu váy của Dolce & Gabbana

Vụt sáng và trở thành "quả bom sex" toàn cầu khi tham gia vào bộ phim Basic Instinct (Bản năng gốc), Sharon xinh đẹp không chỉ trở thành niềm ngưỡng vọng của mọi quý ông, mà còn khẳng định bản thân với tư cách một diễn viên thực lựa. Cú vắt chéo chân của Sharon trong bộ phim cũng đã trở thành một trong những phân cảnh kinh điển nhất của điện ảnh thế giới.

Sharon Stone mang cả “vườn hoa” lên thảm đỏ Cannes-6 30 năm trước, Sharon Stone là biểu tượng gợi cảm của điện ảnh thế giới. Cảnh bắt chéo chân của Sharon Stone trong Basic Instinct trở thành cảnh kinh điển của làng điện ảnh.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm