Show trực tuyến “Mơ nhuộm nắng” Xuân Hè 2022 từ thương hiệu IVY moda

Show trực tuyến “Mơ nhuộm nắng” Xuân Hè 2022 từ thương hiệu IVY moda
Show trực tuyến “Mơ nhuộm nắng” Xuân Hè 2022 đến từ thương hiệu thời trang IVY moda, thu hút sự đón xem của hàng nghìn khán giả. Show diễn có sự góp mặt của những cái tên đình đám showbiz Việt. Đặc biệt, nhóm nhạc Da LAB sẽ đồng hành cùng các người mẫu và giúp những thiết kế trong BST trở nên rực lửa hơn bao giờ hết.

Qua những thiết kế dập nhăn hoặc phom dáng bay bổng, thương hiệu muốn gửi gắm tới phái đẹp những yêu thương, tinh thần lạc quan, tích cực và tự do sau những ngày tháng dài “ủ rũ” vì dịch bệnh. Không chỉ thế, với thiết kế đa dạng, từ nền nã thanh tao đến sexy quyến rũ, nhà mốt muốn xây dựng tuyên ngôn cá nhân và phong cách riêng cho từng quý cô.

Với ba màn trình diễn, digital show “Mơ nhuộm nắng” lần lượt mô tả từng trạng thái sắc độ, cung bậc cảm xúc: từ sự hòa quyện từng khối màu đỏ sang cam rồi tím đầy mê hoặc của hoàng hôn, đến hoa đậu thơm bừng nở quyến rũ trên nền ombre biến chuyển nhiều sắc thái, cuối cùng là màn chờ đón bình minh ngày mới với nhiều gam màu nóng, tươi vui, rực rỡ của ánh nắng. Khắc hoạ giấc mơ của kẻ “Tuyên ngôn thời trang” được hiện thực hoá ở một phiên bản công nghệ tầm cỡ.

Quảng cáo

Để khuấy động cho đêm diễn thời trang thêm phần sôi động, nhóm Da LAB đã mang đến sàn runway ca khúc “Gác lại âu lo” và “Thức giấc” do chính nhóm sáng tác. Hai bài hát này cùng với thông điệp mà BST “Mơ nhuộm nắng” muốn truyền tải là một sự kết hợp không thể nào tuyệt vời hơn. Với giai điệu nhẹ nhàng, du dương của ca khúc kết hợp với concept hoàng hôn lãng mạn đã mang tới một trải nghiệm cực kì ấn tượng cho người xem.

Là “nàng thơ” trong BST lần này, Hoa hậu Tiểu Vy cũng bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được diện trên mình những mẫu thiết kế mang đầy ý nghĩa như vậy. Nàng hậu cho biết dù các thiết kế của thương hiệu trong BST đều rất nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự mạnh mẽ và quyền lực của phái đẹp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm