Sơn móng tay cho nam giới “đổ bộ” ngành công nghiệp làm đẹp

Sơn móng tay cho nam giới “đổ bộ” ngành công nghiệp làm đẹp
Mang đến những tuyên bố táo bạo về trung lập giới tính trong ngành công nghiệp vốn nghiêng về phụ nữ.

Trong vài năm gần đây, ngành công nghiệp làm đẹp đã chứng kiến một xu hướng rất đáng chú ý mà đang ngày càng có nhiều khách hàng nam giới ưa thích, đó là sơn móng tay. Nhiều ý kiến cho rằng, sơn móng tay không chỉ trông rất bảnh bao và cá tính mà còn là cách để đàn ông đưa ra tuyên bố mạnh mẽ phản bác lại những định kiến đã có từ lâu: Làm đẹp nên dành cho tất cả mọi người.

Mặc dù việc sơn móng tay của nam giới không phải là điều gì đó hoàn toàn mới (hãy nhớ đến David Bowie và Dennis Rodman), nhưng nó gần đây đã trở nên phổ biến và trở thành xu hướng chủ đạo đối với một thế hệ hoàn toàn khác. Những cái tên nổi tiếng như Harry Styles, Machine Gun Kelly, Pete Davidson, Bad Bunny, Tyler The Creator và Lil Nas X… là một số những chàng trai nổi tiếng trong làng giải trí đam mê với sơn móng tay, thường kết hợp cách làm đẹp này cũng các thiết kế thời trang và phụ kiện độc đáo. Trong đó, Styles, Kelly và Tyler đã nhanh chóng “đón đầu” xu hướng, và mỗi người đều cho ra đời những dòng sơn móng tay của riêng mình, một động thái mang đến sự thay đổi mới mẻ cho ngành công nghiệp lâu đời.

sơn móng tay

Styles gần đây đã cho ra mắt Pleasing, là một thương hiệu làm đẹp bao gồm các sản phẩm chăm sóc da và móng tay. Nam ca sĩ “Adore You” giải thích: “Tôi muốn bắt đầu với sơn móng tay, bởi vì đó là một điểm khai sinh cho những phát triển tiếp theo của thương hiệu. Tôi nhìn thấy màu sắc trên một bông hoa hoặc hình nền hoặc một cái gì đó và nghĩ,‘ Ồ, tôi muốn dán nó lên móng tay của mình.”

Quảng cáo

Harry Styles vốn là một người dẫn đầu trong xu hướng, kể từ các sản phẩm của Pleasing được ra mắt, nó đã gây ra sự gia tăng đột biến 457% trong các tìm kiếm trực tuyến về việc làm móng cho nam giới. Móng tay sơn đen, vẽ mặt cười, ngọn lửa, màu pastel và cầu vồng là một số kiểu dáng và màu sắc móng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, theo báo cáo của LookFantastic.

sơn móng tay

Harry Styles tiết lộ, đối với anh, sơn móng tay góp phần mang lại cảm giác tự tin. “Tôi không nghĩ xinh đẹp hay cảm thấy xinh đẹp tức là bạn phải ưa nhìn. Khi mọi người hạnh phúc và rạng rỡ, họ sẽ tỏa sáng. Và đó là những gì tôi nghĩ các sản phẩm của Pleasing nên làm, đó là giúp bạn cảm thấy hạnh phúc. ”

Machine Gun Kelly

Machine Gun Kelly cũng từng có một trải nghiệm tương đồng đối với việc làm móng tay. Nam nghệ sĩ cũng cho ra mắt thương hiệu sơn móng tay UN / DN LAQR và kể lại sự cảm kích sâu sắc của anh ấy đối với sơn móng tay bắt đầu từ một cuộc gặp gỡ với một người lạ sau khi làm móng. Kelly nói với Allure: “Tôi vốn là người rất ngại khi bắt đầu một cuộc trò chuyện. Nhưng trong một lần đi mua cà phê, cũng là sau khi tôi làm móng lần đầu tiên; một nhân viên tại quán đã nhìn tôi và khen: ‘Chà, móng tay của bạn đẹp quá.’ Điều đó khiến tôi cảm thấy tự hào và muốn trò chuyện thêm với người đó. Bạn dành thời gian chăm sóc bản thân và chú ý đến một chi tiết và sau đó người khác đánh giá cao chi tiết đó. [Đó] chắc chắn là một sự kết nối xã hội.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm