Sự kiện FALL 2022 LAUNCH EVENT của thương hiệu CHARLES & KEITH quy tụ dàn IT-girl sành điệu

Trong lần gần đây nhất, các cô gái “không hẹn mà gặp” tại sự kiện FALL 2022 LAUNCH EVENT của thương hiệu CHARLES & KEITH diễn ra vào 08/09 tại TP. HCM. Đây là sự kiện lớn của nhãn hàng, thu hút đông đảo dàn hoa hậu, diễn viên, người mẫu, nghệ sĩ… nổi tiếng tham dự. Ngoài ra, BOD công ty Maison và Giám đốc CHARLES & KEITH INTERNATIONAL cũng tham dự sự kiện lần này.

Châu Bùi xứng danh Fashionista hàng đầu khi mỗi lần xuất hiện đều mang diện mạo xinh đẹp, cuốn hút cùng gu thời trang độc đáo.

Diễn viên Jun Vũ khoe vẻ đẹp ngây thơ, tỏa sáng tạo dáng với mẫu túi Gabine Mini Bucket Bag “hot hit”  tại FALL 2022 LAUNCH EVENT dạo gần đây.

Nữ ca sĩ MIN khoe thần thái ngút ngàn tại sự kiện. Cô diện Lula Patent Block Heel Boots – một trong những siêu phẩm mới nhất của CHARLES & KEITH trong sự kiện FALL 2022 LAUNCH EVENT ra mắt lần này.

Diễn viên Thúy Ngân vẫn giữ nét trẻ trung, nhí nhảnh trong outfit màu hồng ngọt ngào tại sự kiện FALL 2022 LAUNCH EVENT.

Không những gây ấn tượng với trình độ học vấn khi chính thức tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương loại Xuất Sắc, hoa hậu Lương Thùy Linh còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ với đôi chân dài miên man khi diện Lula Patent Block Heel Boots trong sự kiện FALL 2022 LAUNCH EVENT của CHARLES & KEITH vừa qua.

Dân tình “dậy sóng” trước “bà hoàng visual” Tiểu Vy khi cô nàng khoe vẻ đẹp thanh lịch trong outfit kết hợp 2 item mới nhất của BST Fall 2022 - CHARLES & KEITH: Lula Patent Loafer Pumps và Gabine Tweed Bucket Bag.

Nữ CEO tài năng Mai Son khoe body “chặt chém” trong outfit full-white và chiếc túi xách Lula màu hồng ngọt ngào trong BST Fall 2022 - CHARLES & KEITH.

Với nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt sự kiện FALL 2022 LAUNCH EVENT như: Nhảy hiện đại, vẽ nails bởi các artists chuyên nghiệp và đặc biệt là chương trình âm nhạc đặc sắc được trình diễn bởi ca sĩ Min và DJ Levi Oi. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

FALL 2022 LAUNCH EVENT mang đến những mẫu túi thời thượng trong BST Fall 2022 của  CHARLES & KEITH

Đây là sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Fall 2022 sau cú bắt tay giữa CHARLES & KEITH và đại sứ toàn cầu ITZY, với thiết kế chủ đạo giày và túi Lula. Ngoài ra, bộ sưu tập còn lan tỏa thông điệp phóng khoáng, quyền lực thông qua những thiết kế mới nhất của dòng sản phẩm Gabine, nổi bật nhất với Mini Top-handle Bucket Bag.

BST Fall 2022 - CHARLES & KEITH mang lại cảm giác mạnh mẽ, hiện đại với thiết kế giày Lula gót khối chắc chắn và túi xách nắp gập “iconic” nhưng không kém phần nữ tính với những đường nét bo tròn mềm mại kết hợp với chất liệu da bóng sang trọng.

BST Fall 2022 - CHARLES & KEITH tích cực lăng xê thiết kế hình bóng tròn mềm mại, gót khối cao, chắc chắn và hiệu ứng ánh sáng bóng loáng, không những giúp phái đẹp trở nên sang trọng hơn trong các bữa tiệc mà còn lan tỏa thông điệp sống độc lập và tự tin đến phụ nữ toàn cầu.

Charles & Keith ra mắt trang web mua sắm trực tuyến riêng tại thị trường Việt Nam