Tay đua F1 bị cướp mất hơn 1,3 tỷ VNĐ ngay tại chung kết Euro 2020

Tay đua F1 bị cướp mất hơn 1,3 tỷ VNĐ ngay tại chung kết Euro 2020
Tay đua công thức 1 Lando Norris đã bị cướp mất món tài sản dự đoán trị giá hơn 1,3 tỷ VNĐ sau khi xem trận chung kết Euro 2020 ở London.

Những tên cướp đã quây sẵn Lando Norris khi anh ta chuẩn bị lên chiếc siêu xe McLaren GT của mình - được đậu ở một trong những bãi đỗ xe riêng của Sân vận động Wembley. Một người đàn ông đã túm chặt lấy Norris trong khi một tên khác giật lấy chiếc đồng hồ Richard Mille đắt tiền ra khỏi cổ tay Norris.

Lando_Norris Trước đó Lando Norris đăng ảnh tại sân vận động Wembly.

McLaren Racing, đội đua Công thức 1 của Norris, đã đưa ra một tuyên bố về sự việc cho biết: “Rất may mắn là Lando không hề hấn gì nhưng anh ấy đang vô cùng bất ngờ. McLaren Racing luôn ở bên cạnh Lando và chúng tôi tin rằng những người hâm mộ đua xe sẽ chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất tại Grand Prix Anh vào cuối tuần này ”.

Quảng cáo

Theo nhiều nguồn tin tức, chiếc đồng hồ bị cướp của Lando Norris trị giá khoảng 55.000 USD (40.000 bảng Anh), tuy nhiên chiếc đồng hồ bị đánh cắp chưa được công khai là chiếc nào vì Lando Norris sở hữu ít nhất là hai chiếc Richard Mille và cả hai đều không thể mua được với giá chỉ 55.000 USD.

Bởi, 2 chiếc đồng hồ Richard Mille mà Norris sở hữu có thể lên tới 4,4 tỷ VNĐ ( đối với chiếc RM 11-03) và 2,7 tỷ VNĐ (đối với chiếc RM 67-02) vì đều là những phiên bản giới hạn với tuỳ chỉnh riêng.

Lando Norris Richard Mille Chiếc Richard Mille 11-03 màu cam trị giá 191.000 USD ... Lando Norris Richard Mille ... và chiếc Richard Mille 07-02 có giá 120.000 USD từng được tay đua diện trước công chúng.

Cũng chính vì lý do này, người ta dự đoán những tên trộm sẽ rất khó để có thể trót lọt bán được chiếc đồng hồ của Lando Norris mà không bị phát hiện.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm