Tham khảo cách phối đồ với "Màu hồng" cho tủ đồ thêm đa dạng trong năm mới

Tham khảo cách phối đồ với
Các sắc thái tốt nhất để thể hiện với màu hồng là gì? Hãy cùng tìm thấy hiểu qua 5 cách mix -match, hoàn hảo để mặc trong suốt năm 2022.

Nếu bạn là một trong số nhiều cô gái là người hâm mộ cuồng nhiệt của màu hồng kẹo ngọt, bạn sẽ rất vui khi biết rằng màu son yêu thích của bạn sẽ là một trong những nhân vật chính tuyệt vời của bảng màu năm nay. Trên thực tế, xu hướng thời trang năm 2022 đã xác định rằng chúng ta sẽ mặc màu hồng – với tất cả các sắc thái của nó – trong nhiều tháng tiếp theo. Sau đây là gợi ý cho bạn 5 sự kết hợp màu sắc tuyệt vời mà khi xem các buổi trình diễn thời trang mới nhất.

Màu hồng và màu vàng, ngọt ngào như sorbet

Với sự quyến rũ đặc trưng của mùa hè, sự kết hợp này vẫn là một trong những mục yêu thích. Nếu bạn muốn thử, hãy tập trung vào những sắc thái tinh tế như Sandro hoặc, nếu nó truyền cảm hứng cho bạn, hãy thử một chiếc áo cánh màu vàng và bộ đồ màu hồng theo gợi ý của Moschino, có thể thêm một chút màu xanh với một số phụ kiện hoàn hảo khác.

Màu hồng và hoa cà, dành riêng cho Gen Z

Đó là sự kết hợp mà chúng ta đã chờ đợi, được yêu mến bởi những người rất trẻ, dễ dàng sao chép và hoàn thiện ngày đêm. Với sự kết hợp màu hồng + hoa cà theo Marine Serre, bạn đang ở bên an toàn, và bộ áo liền quần mới nhất của cô ấy đã chứng minh điều đó.

Quảng cáo

Màu hồng và xanh lam, một bộ quần áo quyền lực mới

Ở đây chúng ta đang nói về một màu hoa vân anh rất tươi sáng, được đề xuất cho hai bộ trang phục siêu nữ tính hoàn hảo cho ban ngày. Hãy làm như Tom Ford và phối suit Bermuda với áo sơ mi xanh cổ điển được thắt nút ở eo. Hoặc lấy gợi ý từ Armani và thêm một số chi tiết (thậm chí chỉ là chiếc túi) với màu sắc của biển.

Màu hồng và màu xanh lá cây, chờ đợi mùa xuân

Màu xanh lục bảo và màu hồng kết hợp tốt với nhau: nếu bạn không sợ khối màu đậm nhất, hãy để bản thân trở nên quyến rũ. Gợi ý từ Brandon Maxwell: chiếc váy mini hoặc midi màu xanh lá tổng thể được mặc cùng với một chiếc áo nịt được cắt xén (hoặc quần bó, theo cảm hứng của Bora Aksu) bằng kẹo bông.

Hồng và đỏ, nữ tính nhưng rất tinh tế

Tạo ra một cái nhìn hai tông màu với hai sắc thái này không phải là dễ dàng. Vì màu đỏ đã thu hút rất nhiều sự chú ý, tốt hơn là bạn nên kết hợp nó với màu hồng nhẹ nhàng. Hãy thử cách mix của Bottega Veneta và Burberry? Trong trường hợp này, hãy chọn màu mạnh – màu đỏ – cho quần tây và màu nhẹ nhàng hơn cho áo len hoặc áo khoác.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm