Tiết lộ sản phẩm kem dưỡng mắt khiến bọng mắt “biến mất” chỉ sau 3 phút

Tiết lộ sản phẩm kem dưỡng mắt khiến bọng mắt “biến mất” chỉ sau 3 phút
Sản phẩm làm đẹp mới nhất được thịnh hành nhờ TikTok: Peter Thomas Roth Instant FIRMx Eye Tightener.

Nhờ video review của tài khoản TikTok @Trinidad1967 với 17,9 triệu views, mà kem dưỡng mắt Instant FIRMx Eye Tightener của Peter Thomas Roth ngay lập tức đã “cháy hàng” tại nhiều nơi trên thế giới.

Peter Thomas Roth Instant FIRMx Eye Tightener.

Quảng cáo

Chủ nhân của tài khoản @Trinidad1967, một người phụ nữ 54 tuổi đã khoe khuôn mặt mộc của mình trước khi chuẩn bị đi làm, và hướng sự chú ý của người xem tới đôi mắt của của mình. Sau đó, bà đã thoa kem dưỡng của Peter Thomas Roth lên vùng da dưới một bên mắt và nói rằng: “Sản phẩm này thực sự đem lại công dụng thần kỳ.” Và quả đúng như lời nói trên, chỉ trong vòng chưa đầy ba phút, bạn có thể thấy phần bọng mắt sưng húp sau khi bôi kem đã biến mất.

Peter Thomas Roth Instant FIRMx Eye Tightener. Sản phẩm có giá 38 USD (900 nghìn VNĐ) và đã được restock tại Sephora và các cửa hàng chính thức của hãng.

Theo phân tích từ tạp chí Allure, bác sĩ da liễu Geeta Yadav tại Canada giải thích rằng kem dưỡng mắt Peter Thomas Roth có tác dụng tức thì là bởi các thành phần silicate trong công thức. “[Silicate] là các thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ đất sét. Hãy nghĩ về cảm giác của làn da khi bạn đắp mặt nạ đất sét - khi khô đi, da bắt đầu co lại và ta cảm thấy hơi căng căng. Hiệu quả tương tự cũng như vậy khi bạn sử dụng sản phẩm này.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm