Tiffany&Co giới thiệu BST nhẫn đính hôn dành riêng cho nam giới

Tiffany&Co giới thiệu BST nhẫn đính hôn dành riêng cho nam giới
Tiffany & Co. sẽ ra mắt BST nhẫn kim cương được thiết kế dành riêng cho nam giới vào tháng 5 này.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1886, Tiffany Setting solitaire đã trở thành một thiết kế được yêu thích nhất đối với cả nhẫn cưới và nhẫn đính hôn của phụ nữ (nhẫn đính hôn - thường được coi là chỉ dành cho phái đẹp). Giờ đây, với sự ra mắt của Charles Tiffany Setting, được đặt theo tên người sáng lập thương hiệu, hãng trang sức danh tiếng đang mang đến cho cánh mày râu cơ hội nhận được chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương đáng mơ ước nhất.

Theo The Wall Street Journal, những chiếc nhẫn trong BST đều có một viên kim cương solitaire có kích thước lên tới 4,3 carat với thiết kế cổ điển và trang nhã.

Quảng cáo

Việc ra mắt này dường như nhằm củng cố sức mạnh doanh thu đối với nhẫn đính hôn của Tiffany&Co, vốn đã chiếm 26% tổng doanh thu của công ty. Tuy nhiên, trên hết, nó thể hiện phản ứng của thị trường trước những xu hướng đang thay đổi về hôn nhân và tính linh hoạt của thời trang ngày nay.

Vào tháng 1 năm nay, Tiffany đã được mua lại với giá 15,8 tỷ USD bởi tập đoàn hàng xa xỉ của Pháp LVMH. Như Giám đốc điều hành LVMH, Bernard Arnault đã chỉ ra trong cuộc họp Đại hội đồng cổ đông vào tháng 4 này, “Tiffany& Co luôn là một biểu tượng - một thương hiệu tượng trưng cho tình yêu. Chúng tôi sẽ làm cho Tiffany được tỏa sáng hơn nữa và biến nó trở thành thương hiệu trang sức đáng mơ ước nhất trên thế giới.”

Các kế hoạch chính xác mà LVMH dành cho Tiffany vẫn chưa được tiết lộ, nhưng một báo cáo gần đây của Reuters trích dẫn các nguồn thạo tin cho thấy tập đoàn có thể có ý định tập trung lại phạm vi sản phẩm của Tiffany về vàng và đá quý, đồng thời nâng cấp mẫu vòng đeo tay bạc nổi tiếng của thương hiệu trở nên cao cấp hơn đồng thời củng cố thêm phân khúc đồng hồ.

Trong mọi trường hợp, LVMH cũng đang xem xét một chiến lược dài hạn sẽ đòi hỏi những khoản đầu tư đáng kể.

"Tiềm năng của thương hiệu là rất lớn và việc tích hợp nó là đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi. Đó thực sự là ưu tiên số một,” Giám đốc tài chính LVMH Jean-Jacques Guiony giải thích trong một cuộc hội thảo với các nhà phân tích tài chính vào đầu tháng này. "Đây cũng là một thách thức và chúng tôi nghĩ rằng mình sẽ phải dành tất cả các nguồn lực cho nó. ”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm