Tin được không: Dự án Yeezy x GAP thu về 14 triệu USD chỉ riêng dòng áo nỉ “The Perfect Black Hoodie”?

Tin được không: Dự án Yeezy x GAP thu về 14 triệu USD chỉ riêng dòng áo nỉ “The Perfect Black Hoodie”?
Với giá bán lẻ 80 USD, những chiếc áo nỉ hoodie này đã trở thành tâm điểm khi được giới thiệu lần đầu tiên trên thị trường.

Giữa tin tức về việc Giám đốc điều hành GAP Sonia Syngal từ chức và vấn đề thách thức chuỗi cung ứng cùng doanh số sụt giảm, Kanye West đã lên tiếng tiết lộ một số thông tin đầy ấn tượng về mối quan hệ đối tác giữa Yeezy và GAP. 

Trên Instagram, nam nghệ sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang đã đề cập đến dự án hợp tác đôi bên và những thành tựu của nó trong thời gian ngắn. Đăng tải hình ảnh Chủ tịch điều hành GAP Bob L. Martin, Kanye đã tiết lộ trong một bài đăng lý do tại sao bản thân lại muốn hợp tác với GAP, bởi nam rapper hy vọng có thể “đưa các sản phẩm chất lượng tốt trực tiếp đến các cửa hàng mà người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận.” Tự hào nhắc tới thành công của dự án, khi Yeezy x Gap đã mang lại hai trong số những ngày bán hàng lớn nhất trong lịch sử thương hiệu, doanh thu 14 triệu USD với chỉ riêng chiếc áo “The Perfect Black Hoodie” và chỉ chạy quảng cáo trên truyền hình duy nhất một lần…. “Tôi làm việc với GAP là để mang những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi…,” Kanye West chia sẻ. 

GAP

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm