Trải nghiệm lối sống “Ăn Hermès, ngủ Versace, ngồi Fendi, bày trí Saint Laurent''

Hermès, Fendi, Versace và Saint Laurent đều là những nhà mốt nổi tiếng đang mở rộng tầm ảnh hưởng của mình sang lĩnh vực thiết kế nội thất.

Trong những năm gần đây, các nhà mốt thời trang đang dần “lấn sân” sang lĩnh vực thiết kế nội thất, với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thời thượng toàn diện nhất cho khách hàng.

Hãy cùng xem những thương hiệu thời trang hàng đầu thể hiện kỹ năng thiết kế nội thất của họ như thế nào nhé.

Saint Laurent

Giám đốc Sáng tạo của Saint Laurent, Anthony Vaccarello, đã chọn cộng tác với Memphis - một tập đoàn thiết kế và kiến trúc của Ý. Lấy cảm hứng từ màu sắc, hình dạng hình học và họa tiết kẻ caro, “cái bắt tay” giữa Saint Laurent và Memphis là một “vũ trụ” nội thất đáng kinh ngạc tràn đầy màu sắc. Saint Laurent và Memphis sẽ tổ chức một cuộc triển lãm để giới thiệu bộ sưu tập cùng kỷ niệm 40 năm thành lập Memphis. Triển lãm sẽ được tổ chức từ ngày 19/ 5 đến ngày 23/6 tại các cửa hàng Saint Laurent Rive Droite ở Paris và Los Angeles.

Nội thất Saint Laurent Memphis

Nội thất Saint Laurent Memphis Các sản phẩm trong bộ sưu tập gồm có đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp và phụ kiện để bàn.

Fendi

Fendi được biết đến với cách tiếp cận cổ điển và thanh lịch không chỉ trong thời trang mà còn cả thiết kế nội thất. Bộ sưu tập Fendi Casa được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988 sau khi Alberto Vignatelli và Anna Fendi quyết định tung ra dòng sản phẩm nội thất của riêng thương hiệu. Kể từ đó, Fendi Casa đã đại diện cho sự quyến rũ, sang trọng và hiện đại dành cho những ai yêu thích Fendi nói riêng và đam mê nội thất nói chung. Những sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Fendi thường có màu sắc tối giản và trung tính. Bộ sưu tập mới nhất của hãng được lấy cảm hứng từ các hình dạng hình học, với bàn ghế cà phê và giường có gam màu nâu, xanh lá cây đậm và xanh lam đậm, với các hoạ tiết marble (cẩm thạch) và lá cây.

Quảng cáo

Nội thất Fendi

Nội thất Fendi Các sản phẩm của Fendi thường có tông màu trung tính, đơn giản với logo FF được điểm xuyết tinh tế.

Hermès

Nổi tiếng với những sản phẩm sứ cao cấp với thiết kế sang trọng và kĩ năng thủ công từ những người thợ lành nghề nhất, bất cứ món đồ nào từ Hermès cũng đều khiến giới mộ điệu mê mẩn. Bên cạnh đó, Hermès hiện đang tham gia sâu hơn vào cuộc đua nột thất, với các dòng sản phẩm bàn, ghế, và văn phòng phẩm tinh tế.

Nội thất Hermes Các sản phẩm bát đĩa sứ nổi tiếng của Hermès.

Nội thất Hermes

Versace

Hình ảnh về lối sống xa hoa và lộng lẫy mang tính biểu tượng từ lâu đã là một khía cạnh không thể thiếu tại Versace. Các dòng sản phẩm nội thất và chăm sóc giấc ngủ như mặt nạ ngủ bằng lụa, gối, ga giường, chăn, và áo choàng tắm v.v. đã không còn quá xa lạ với những người yêu mặt hàng xa xỉ. Ngoài giường và phụ kiện nhà tắm, Versace còn cung cấp các đồ dùng nhà bếp và sản phẩm trang trí cho phòng ngủ và phòng khách.

Nội thất Versace

Nội thất Versace Chi tiết Medusa mang tính biểu tượng của Versace.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm