Troye Sivan tham gia vào series “Thần tượng” do The Weeknd đạo diễn

Troye Sivan tham gia vào series “Thần tượng” do The Weeknd đạo diễn
Troye Sivan tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động nghệ thuật của mình dưới vai trò là một diễn viên.

Nam ca sĩ trẻ người Úc hiện đang trong quá trình quay bộ phim HBO sắp tới “The Idol” (Thần tượng), được đạo diễn bởi ca sĩ The Weeknd và nhà sản xuất series đình đám “Euphoria” Sam Levinson.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí W, Troye Sivan chia sẻ sự hào hứng đối với chương mới này trong sự nghiệp của mình: “Tôi đang có khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Việc quay phim ổn định đến mức tôi cảm thấy: 'Ồ, mình thực sự có thể làm được điều này.'"

Troye Sivan tiếp tục:" Chất lượng từ mọi khía cạnh của một sản phẩm như thế này thực sự truyền cảm hứng. Đó là một trải nghiệm không thể tin nổi, vô cùng thú vị.”

Quảng cáo

Theo Deadline, series “The Idol” theo chân một “guru” về cuộc sống đồng thời là thủ lĩnh của một giáo phái thời hiện đại, do The Weeknd thủ vai chính. Sau đó, nhân vật phát triển một mối quan hệ phức tạp với một thần tượng nhạc pop đang lên, do diễn viên Lily-Rose Depp thủ vai. Các diễn viên đáng chú ý khác trong dàn cast bao gồm Nico Hiraga và Tyson Ritter… bên cạnh Troye Sivan.

The idol Dàn diễn viên của "The Idol"...

The Idol

Troye Sivan cũng sẽ tham gia đóng vai chính trong bộ phim “Three Months” của Paramount +. Những vai diễn mới đã mang lại cho anh chàng sự tự tin mới trong diễn xuất, Troye Sivan chia sẻ. “Phần lớn các khó khăn đến từ sự bất an của tôi như kiểu - tôi không biết mình đang làm gì, tôi không phải là một diễn viên thực thụ, và bây giờ tôi bắt đầu cảm thấy như - không, bạn biết đấy, tôi đang có được những kinh nghiệm cho mình, và tôi đang nỗ lực hết sức.“

Troye Sivan có kế hoạch trở lại phòng thu sau “The Idol” để thực hiện một album mới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm