Victoria’s Secret chính thức giải nghệ các thiên thần, giới thiệu những gương mặt đại diện mới

Priyanka Chopra, Paloma Elsesser và Adut Akech là 3 trong số gương mặt đại diện mới của VS Collective - những người phụ nữ thành đạt có chung niềm đam mê thúc đẩy sự thay đổi tích cực trên thế giới.

Sẽ không còn các thiên thần nào tại Victoria’s Secret nữa. Những “hình mẫu tiêu chuẩn” từng được cả thế giới ngưỡng mộ nay sẽ chính thức được “nghỉ hưu” và thay vào vị trị đó sẽ là “những người phụ nữ tạo ra sự thay đổi” - với tên gọi VS Collective.

Thiên thần Victoria's Secret Những thiên thần Victoria's Secret đã chính thức được "giải nghệ".

Vào ngày 16/6 vừa qua, Victoria’s Secret đã giới thiệu với thế giới VS Collective, trong một thông cáo báo chí miêu tả “những người phụ nữ thành công, hiện đại có chung niềm đam mê là thúc đẩy những thay đổi tích cực trên thế giới”.

Nữ diễn viên Priyanka Chopra, người ủng hộ bình đẳng giới và nữ cầu thủ Megan Rapinoe, người mẫu Adut Akech và Paloma Elsesser là những gương mặt đầu tiên mà Victoria’s Secret tiết lộ sẽ tham gia vào các chương trình liên kết mới, bộ sưu tập sản phẩm mang tính cách mạng, hấp dẫn cùng nội dung truyền cảm hứng, cũng như tập hợp sự ủng hộ cho những mục đích quan trọng đối với phụ nữ.

Quảng cáo

Sự thay đổi này là một phần trong nỗ lực của thương hiệu nhằm thoát ra khỏi cái bóng của quá khứ, khi mà “tính thẩm mỹ” của họ đồng nghĩa với những tiêu chuẩn vẻ đẹp mơ hồ và thiếu thực tế cũng như sự đa dạng. Nhà sáng lập công ty, Les Wexner, bị phát hiện có liên hệ mật thiết với tội phạm bị kết án Jeffrey Epstein, và một cuộc điều tra của New York Times năm 2020 cáo buộc văn hóa quấy rối và bắt nạt tại công ty mà ông thành lập năm 1977. Thương hiệu Victoria’s Secret đã đã mất thị phần đáng kể trong những năm gần đây và phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong thời buổi thế hệ trẻ quan tâm đến sự bình đẳng và đa dạng hơn là một chiếc Fantasy Bra đính pha lê lấp lánh.

Victoria's Secret Những gương mặt đại diện mới cho Victoria's Secret - VS Collective.

“Khi thế giới đang thay đổi, chúng tôi đã phản ứng quá chậm”, Giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm của thương hiệu nói với Times vào đầu năm nay. "Chúng tôi cần phải dừng quan tâm tới những gì đàn ông thích và hướng về những gì phụ nữ muốn."

Ngoài VS Collective, thương hiệu cũng công bố Quỹ VS Global Fund For Women’s Cancers, sẽ tài trợ cho nghiên cứu về ung thư và giúp thúc đẩy công việc cho các nhà khoa học nữ trẻ tuổi. Dự án này sẽ bao gồm giải thưởng hàng năm trị giá 5 triệu USD để “giải quyết các vấn đề bất bình đẳng chủng tộc và giới tính, đồng thời mở ra các sáng kiến mới cho quá trình điều trị ung thư cho tất cả phụ nữ”. Cùng trong dự án, Victoria’s Secret cùng hợp tác với nhà thiết kế Stella McCartney - người mà mẹ đã qua đời vì căn bệnh ung thư vú.

NTK McCartney cho biết trong một tuyên bố: “Tôi hy vọng sáng kiến này sẽ cung cấp khả năng tiếp cận thông tin, hỗ trợ và dịch vụ dễ dàng hơn cho cộng đồng phụ nữ trên toàn thế giới. Tôi rất vui khi được đóng góp một phần nhỏ trong thời điểm quan trọng này.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm