Thời trang “thiêu đốt” thảm đỏ của Rihanna

Nhìn lại thảm đỏ sự kiện qua các năm, Rihanna xứng đáng là người có phong cách ấn tượng nhất bởi sự nóng bỏng và bốc lửa của cô. Bên cạnh thành tựu âm nhạc, phong cách của Rihanna là thứ đã truyền cảm hứng thời trang mạnh mẽ cho giới trẻ.

Là một biểu tượng thời trang của giới trẻ, Rihanna luôn biết cách biến hóa. Nhắc đến Rihanna là nói về phong cách thời trang độc đáo, nổi loạn, cá tính và không lẫn với bất cứ ai.

Rihanna luôn có thể biến những bộ trang phục trông khó mặc trở nên lộng lẫy hơn. Diện bộ đầm xếp gấp độc đáo, đậm chất Comme dé Garcons, Rihanna là một trong những người hiếm hoi lột tả được tinh thần của NTK Rei Kawakubo, vốn đề cao sự sáng tạo và đột phá. Đây cũng là chủ đề của Met Gala 2017.

Năm 2015, Rihanna chiếm trọn spotlight khi diện chiếc đầm hoành tráng đậm phong cách Trung Hoa đúng với tinh thần chủ đề Met Gala năm đó. Chiếc áo choàng bằng nhung màu vàng vương giả với những chi tiết thêu sắc sảo và lông thú viền xung quanh. Tuy gây nhiều tranh cãi, bộ trang phục này vẫn được giới thời trang dành những lời có cánh.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác