Vòng tay Tiffany & Co - Giấc mơ của mọi cô gái

Tiffany & Co được xem là một thương hiệu cực kỳ xa xỉ và đắt tiền. Vốn dĩ, thương hiệu này trước đây chỉ dành cho những cô nàng “thiên kim tiểu thư”, sẵn sàng chi đậm cho những chiếc vòng tay đắt đỏ.

Thương hiệu trang sức tiffany & co được thành lập từ năm 1837 hiện đang nằm trong top 10 thương hiệu trang sức xa xỉ và quyền lực nhất thế giới. Không chỉ là phụ kiện giúp gia tăng vẻ đẹp, tăng sức cuốn hút cho mỗi người, trang sức tiffany & co còn là phương tiện chuyển tải thông điệp cá nhân cho người sử dụng. Trong đó, các mẫu vòng tay Tiffany chính hãng rất được lòng các chị em. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, trang nhã, giúp tôn lên được vòng tay mảnh khảnh của người đeo. Đặc biệt hơn cả, món phụ kiện này có thể dễ dàng phối hợp trong những set đồ khác nhau, tạo nên cá tính riêng cho bạn.

Tiffany & Go Trang sức tiffany & co là thương hiệu sa xỉ bậc nhất thế giới

Trải qua hơn 175 năm thành lập và phát triển những sản phẩm vòng tay Tiffany luôn được đánh giá cao về chất lượng, sự uy tín và giá trị sản phẩm. Những lắc tay Tiffany & Co, vòng Tiffany & Co được chế tác từ những chất liệu quý hiếm như vàng, kim cương, đá quý chất lượng theo mẫu thiết kế vô cùng tinh sảo và trang nhã. Chúng được xem là những sản phẩm kinh điển, điểm tô cho vẻ đẹp người đeo thêm quý phái thanh lịch.

Vòng tay Tiffany & Co Vòng tay Tiffany & Co - Món trang sức hấp dẫn của mọi cô gái

Không quá khoa trương khi nói rằng, vòng tay Tiffany là niềm ao ước của nhiều cô gái. Sản phẩm được thiết kế theo hướng tinh tế, không quá lòe loẹt hay phô trương mà tập trung nhiều vào sự tỉ mỉ của sản phẩm. Đây chính là điểm nổi bật, khiến chiếc vòng vừa mang vẻ đẹp huyền bí, lại đầy sức hút.

Quảng cáo
Thêm phần ấn tượng với mẫu vòng tay Tiffany chính hãng -1 Món phụ kiện giúp tăng sức hút, sự nổi bật trong tổng thể trang phục. Vòng tay T&C Tiffany T - Đây là một dòng tối giản trông thẩm mỹ và gọn gàng. Vòng tay T&C Vòng tay đẹp với trái tim phù hợp cho những cô gái có đầu óc lãng mạn. Vòng tay T&C Chiếc vòng tay nổi tiếng nhất với kiểu trang trí như vậy là "Return to Tiffany" được làm từ hạt cườm. Vòng tay T&C Vòng tay vô cực

Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc vòng tay này với những bộ váy áo, trong các set đồ dạo phố, tham gia sự kiện để tạo điểm nhấn trong tổng thể. Tùy vào những đối tượng khác nhau cũng như phong cách bạn đang hướng tới, chiếc vòng tay Tiffany này sẽ kết nối ý tưởng trang phục, mang lại sự sang trọng, lôi cuốn và đầy thời thượng cho bạn.

Vòng tay T&C Không chỉ là phụ kiện, vòng tay Tiffany & Co còn là biểu tượng của một cuộc sống tươi đẹp mà hầu hết mọi cô gái đều mơ ước.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm