Xu hướng “sugar waxing” phủ sóng TikTok Âu Mỹ

Xu hướng “sugar waxing” phủ sóng TikTok Âu Mỹ
Sugar waxing là xu hướng làm đẹp mới nhất đang được “lăng xê” rầm rộ trên TikTok Âu Mỹ.

Trong năm qua, TikTok đã trở thành trung tâm của các xu hướng, làm đẹp và chăm sóc da. Một phần vì đại dịch Covid-19 khiến chúng ta bị “mắc kẹt” tại nhà, rất nhiều xu hướng làm đẹp DIY mới đã xuất hiện và chiếm lĩnh nền tảng video của giới trẻ này.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, “sugar waxing” (sáp đường) - một phương pháp tẩy lông tại nhà rất dễ áp dụng với chỉ cần ba nguyên liệu đơn giản: đường, nước và chanh. Tất cả những gì bạn cần là một cốc đường, 1/4 cốc nước và 1/4 cốc nước cốt chanh, khuấy đều và đun sôi cho đến khi hỗn hợp dẻo lại, sau đó cất chúng vào hộp để nguội.

Quảng cáo

DIY Sugar Waxing

Mặc dù “sugar waxing” có thể là một khái niệm mà bạn mới nghe qua, nhưng thực chất nó đã được xuất hiện trong nhiều thế kỷ trước từ Ba Tư. Phương pháp này thậm chí còn được chính nữ hoàng Ai Cập Cleopatra sử dụng và được coi là cách tẩy lông hiệu quả nhất trong thời cổ đại.

Sugar waxing

Và khi “sugar waxing” đang quay trở lại xu hướng, các thương hiệu và đơn vị bán lẻ như Target và Amazon đã bắt đầu “bắt kịp” với các sản phẩm tẩy lông “sugar waxing”, dành cho những khách hàng muốn tìm kiếm sự thuận tiện hơn là tự làm ở nhà.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm