S79 Skyline Dining: Nhà hàng view trên cao Sài Gòn từ tầng 79

S79 Skyline Dining: Nhà hàng view trên cao Sài Gòn từ tầng 79

Nhà hàng fine dining S79 Skyline Dining tọa lạc tại Landmark 81 sẽ là chốn hẹn hò thú vị cho bạn và người thương nhân ngày 8/3.

Chi tiết
img

Nhà hàng An's Saigon mang hương vị ấm áp của bữa ăn gia đình

Theo đuổi triết lý tôn vinh nguyên liệu địa phương, nhà hàng An’s Saigon mang đến bạn những món ăn Việt hiện đại ngay giữa lòng Thảo Điền.

img

Mate's Mash-Up - Chuỗi sự kiện quy tụ các đầu bếp danh giá trong thế giới nghệ thuật ẩm thực

Nhà hàng Akuna tại khách sạn Le Meridien Saigon khởi động Mate’s Mash-Up, chuỗi sự kiện ẩm thực kết hợp giữa những tên tuổi nổi tiếng trên toàn thế giới, như Đầu bếp Rishi Naleendra từ nhà hàng Cloudstreet, Đầu bếp Sun Kim từ nhà hàng Meta và Đầu bếp Peter Gilmore lừng danh của nhà hàng Quay.

img

Trải nghiệm ẩm thực đa phong cách tại nhà hàng Miss Thu

Nhà hàng Miss Thu tại Fusion Original Saigon Centre, TP. HCM, mang đến không gian tinh tế và trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Với gam màu xanh lam hiện đại, hình ảnh quạt giấy và ánh đèn đỏ rực rỡ, Miss Thu kể câu chuyện về Sài Gòn và văn hóa Việt Nam qua món ăn và thiết kế đặc trưng.

img

Lido 84: Tinh hoa ẩm thực Ý bên bờ hồ Garda

Lido 84 là một nhà hàng ẩm thực tuyệt vời nằm tại Gardone Riviera, Ý, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh tế.

img

Nhà hàng AKUNA - Dòng chảy đại dương giữa lòng Sài Gòn

Nhà hàng AKUNA là một nhà hàng fine-dining vừa khai trương vào tháng 7 nhưng đã nhanh chóng hớp hồn thực khách cao cấp bởi định vị rất riêng.

img

Cùng 4 nhà hàng đẳng cấp đón ngày Phụ nữ Việt Nam thật đặc biệt

Tuần này, để tri ân "nửa kia của thế giới", nhiều nhà hàng đang giới thiệu những thực đơn độc đáo. Cùng khám phá trong danh sách dưới đây.