Nghệ thuật Omakase tại Miwaku, nhà hàng phong cách Nhật Bản cao nhất Đông Nam Á

Nghệ thuật Omakase tại Miwaku, nhà hàng phong cách Nhật Bản cao nhất Đông Nam Á

Mời bạn cùng thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Miwaku tọa lạc trên tầng 80 của Landmark 81 - nhà hàng cao nhất Đông Nam Á

Chi tiết
img

5 nhà hàng mới tại TP.HCM cho 5 ngày nghỉ ăn không cần nghĩ

Nghỉ lễ 30/4: Thưởng thức ẩm thực đa phong cách tại những nhà hàng trẻ trung, sang trọng là cách tận hưởng kỳ nghỉ dài 5 ngày nếu không du lịch xa TP.HCM.

img

Độc lạ món bánh canh, bún mắm làm từ... bông lan

Những chiếc bánh bông lan được tạo hình thành tô bánh canh, bún mắm, bún thịt nướng từ các thợ bánh trong chương trình Siêu bánh khiến người xem thích thú.

img

Đến Huế thưởng thức món bánh ướt cuốn tôm chua ngon nức tiếng

Huế được coi là kinh đô ẩm thực Việt với những món ăn có hương vị thơm ngon. Trong số đó, có món bánh ướt cuốn tôm chua có thể hút hồn bất cứ thực khách nào.

img

Độc đáo những que kem 'hot trend' du lịch

Những que kem in biểu tượng nổi tiếng của các địa điểm du lịch trở thành "hot trend" khi hầu hết du khách đến địa phương đó đều thưởng thức và check-in với những que kem này.

img

Cà phê ớt mới toanh lần đầu xuất hiện tại TPHCM, liệu bạn sẽ thử chứ?

Nghe đến ớt ai cũng nghĩ sẽ rất nóng và cay... nhưng nhờ sự phối hợp sáng tạo của nguyên liệu đã cho ra một món thức uống mới vô cùng độc lạ, lại giúp thực khách cảm thấy sảng khoái hơn dưới tiết trời oi bức.

img

Báo Mỹ New York Times đi tìm quán cà phê tuyệt nhất TP.HCM

'Ngoài Brazil, không quốc gia nào sản xuất nhiều cà phê hơn Việt Nam. Xuất hiện vào thế kỷ 19, cà phê Việt Nam hiện là ngành kinh doanh trị giá 3 tỉ USD và chiếm gần 15% thị trường toàn cầu, đưa Việt Nam trở thành gã khổng lồ cà phê của Đông Nam Á', New York Times viết.

img

Từ Dior Café by Pierre Hermé cho đến Beige Alain Ducasse: Những nhà hàng cafe dành cho giới mộ điệu

Kể từ khi hình thức mua sắm trực tuyến lên ngôi, các thương hiệu thời trang cao cấp đã cố gắng thu hút khách hàng ghé thăm các cửa hàng bán lẻ truyền thống của họ bằng nhiều chiêu khác nhau. Chính điều này đã nảy sinh ý tưởng mở thêm lĩnh vực ăn uống, nhà hàng. Từ những cái tên như Gucci, Dior hay Chanel.., những nhà mốt này đều bắt kịp xu hướng ra mắt các quán cafe hay nhà hàng sang trọng.

img

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

img

Đi đâu, xem gì ở "quốc gia hạnh phúc nhất châu Á" vào tháng 4 này?

Đây là năm thứ hai Singapore giữ vững danh hiệu quốc gia hạnh phúc nhất châu Á, theo báo cáo “Hạnh phúc Thế giới” năm 2024 được công bố gần đây. Bên cạnh đó, đảo quốc sư tử còn ghi nhận 9 nhà hàng được xướng tên trong “bảng vàng ẩm thực” của khu vực.

img

Akuna, trải nghiệm ẩm thực cao cấp theo phong cách Úc hiện đại giữa Sài Gòn

Akuna, nhà hàng dẫn đầu về fine dining (ẩm thực cao cấp) theo phong cách Úc hiện đại, kết hợp nguyên liệu bản địa đặc sắc Việt Nam, với tầm nhìn hướng sông Sài Gòn từ trên cao, được dẫn dắt bởi bếp trưởng Sam Aisbett từng điều hành nhà hàng đạt danh hiệu Asia’s 50 Best và được chứng nhận sao Michelin.

img

Giải nhiệt ngày hè với món ăn dùng “đá lạnh” độc nhất vô nhị của Hàn Quốc

Mì là niềm tự hào của người Hàn Quốc bởi món biến tấu từ tinh bột tại đất nước củ sâm đa dạng từ hương vị tới hình dáng. Naengmyeon hay còn gọi là mì lạnh, một trong những món ăn đặc trưng của bán đảo Hàn (bao gồm Hàn Quốc và Triều Tiên). Đây cũng là món ăn mùa hè được người Hàn yêu thích nhất.

img

Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD

Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.