Piaget Polo 79 - Đồng hồ thể thao kháng nước, chống sốc mang trọn vẹn nét đẹp của thập niên 80

Piaget Polo 79 - Đồng hồ thể thao kháng nước, chống sốc mang trọn vẹn nét đẹp của thập niên 80

Thập niên 70 chứng kiến sự ra đời của nhiều mẫu đồng hồ thể thao thanh lịch, hầu hết làm bằng thép, được giới thiệu bởi những tên tuổi lớn nhất ngành đồng hồ Thuỵ Sĩ.

Chi tiết
img

Bộ sưu tập OMEGA Aqua Terra Shades: Trẻ trung thời thượng

OMEGA nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng với độ chính xác, kiểu dáng và sự đổi mới, gần đây đã ra mắt Bộ sưu tập OMEGA Aqua Terra Shades, một dòng đồng hồ mang đến một tầm cao mới về sự sáng tạo và thể hiện bảng màu.

img

Tissot Telemeter 1938 Chronograph: Hồi sinh mẫu đồng hồ cổ điển

Hòa cùng xu hướng hồi sinh các mẫu đồng hồ mang tính lịch sử Tissot Telemeter 1938 Chronograph – một mảnh ghép hoàn hảo cho phân khúc đồng hồ cổ điển.

img

BST đồng hồ thông minh trong diện mạo cổ điển của Garmin Vietnam

Thế hệ đồng hồ thông minh mới của Garmin Vietnam được kết hợp giữa diện mạo cổ điển với các tính năng thông minh mới, sẵn sàng ra đời để "lọt vào tầm mắt" của những người dùng trẻ. Thế hệ đó mang tên Hybrid vívomove Sport.

img

SevenFriday PS2/02 Cuxedo – Cảm hứng từ nghệ thuật giả kim cổ điển

Phong cách ‘Classy - cổ điển’ không phải là một trong những tính cách ban đầu của thương hiệu. Nhưng lần này, các nhà thiết kế của SEVENFRIDAY đã quyết định kết hợp kỹ thuật luyện kim kinh điển với ngôn ngữ classic trên mặt số nhiều lớp đặc trưng.

img

Longines Heritage Classic: Quý ông lịch lãm

Sau thành công đạt được nhờ dòng đồng hồ cổ điển lấy ý tưởng từ các nguyên mẫu trong quá khứ, giờ đây Longines lại tiếp tục gợi nhớ đến di sản thương hiệu khi hồi sinh mẫu Heritage Classic, sáng tạo mới hứa hẹn sẽ mang lại sự bùng nổ.