Kinh nghiệm vi vu Phan Thiết 3N2Đ vui quên lối về

Kinh nghiệm vi vu Phan Thiết 3N2Đ vui quên lối về

Phan Thiết nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Các bãi biển tuyệt đẹp nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ thú vị của du khách.

Chi tiết
img

Ngắm kiệt tác ẩm thực Nhật qua 5 nhà hàng Omakase nức tiếng tại Sài Gòn

Omakase là phong ẩm thực nổi tiếng và lâu đời của người Nhật. Khi bạn chọn thực đơn Omakase thì có nghĩa là bạn sẽ để đầu bếp quyết định món ăn của mình. Bản thân của từ này trong tiếng Nhật có nghĩa là “tôi tin tưởng (tuỳ) vào bạn”.

img

Nhu cầu thuê căn hộ cao cấp tiếp đà tăng trong năm 2024

Báo cáo của Savills World Research vừa công bố, giá thuê nhà ở cao cấp trên toàn cầu đã tăng trung bình 5,1% trong năm 2023 do hạn chế về nguồn cung trong bối cảnh nhu cầu lưu trú lại phục hồi đáng kể.

img

le Jardin Secret Saigon - Khu vườn Pháp bí ẩn giữa lòng thành phố

Một địa điểm lưu trú lý tưởng giữa lòng Thành phố, kết hợp giữa những tiện nghi hiện đại và nét ẩm thực hấp dẫn, trong không gian lâu đài Pháp lãng mạn vừa chính thức trở lại. Hứa hẹn sẽ trở thành toạ độ “check-in" mới lạ cho giới trẻ.

img

Mùa hè trọn vẹn với 03 khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Còn gì tuyệt vời hơn sau thời gian “chôn chân ở nhà”, bạn sẽ được thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ trên đảo ngọc Phú Quốc tuyệt đẹp, thành phố biển Vũng Tàu năng động hay phong cảnh núi non hữu tình của xứ Huế.

img

Cường đô-la tính chạy TP.HCM - Hà Nội bằng Porsche 911, cư dân mạng phán đoán: ‘Xe này chạy không quá 24 giờ’

Nhiều tín đồ mê xe Thủ đô đang ngóng chờ doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và chiếc Porsche 911 Sport Classic.

img

Khu vườn Pháp bí ẩn giữa lòng Sài Gòn, hứa hẹn trở thành ‘toạ độ check-in’ mới dành cho giới trẻ

Đặc biệt, nơi này có có món kem nước mắm trứ danh và rất ‘được lòng’ giới trẻ.

img

Dàn thí sinh “chất lừ” đến thử sức ở vòng sơ khảo Mr World Vietnam 2024

Mr World Vietnam 2024 - Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 đã chính thức tổ chức vòng Sơ khảo tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tìm kiếm những gương mặt xuất sắc bước vào vòng Chung kết toàn quốc.

img

Thùy Tiên hội ngộ 'Lôi Con', làm rõ mối quan hệ với nhóm Quang Linh

Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng nhóm Quang Linh, đồng thời cho biết cô buồn khi có những thông tin tiêu cực liên quan đến mối quan hệ hai bên.

img

Học vấn dàn cực phẩm của dàn Anh Trai Say Hi: Người học song ngành, người là sinh viên "BIG4 Kinh tế"

Chỉ vừa mới ra mắt cách đây không lâu, chương trình Anh Trai Say Hi đã khiến người hâm mộ thích thú bởi dàn nghệ sĩ cực phẩm.

img

Nhà hàng Li Bai hoạt động trở lại sau nâng cấp toàn diện

Sau hai tháng trùng tu, Li Bai - nhà hàng Quảng Đông trứ danh nằm trong khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đã chính thức mở cửa trở lại.

img

VYC Athemina tổ chức sự kiện ra mắt ấn tượng hội tụ giới thượng lưu Sài Thành

Ngày 12/04, VYC Athemina đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh quy tụ dàn khách mời ấn tượng với các trí thức tinh hoa, nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân nổi tiếng.

img

7 quán cà phê chung cư giữa lòng thành phố

Thành phố Hồ Chí Minh chính là thiên đường của những “tín đồ” yêu thích hương vị cà phê. Từ những ly cà phê thủ công đến chuỗi quán cà phê pha máy trẻ trung, thành phố này luôn có sẵn những hương vị cà phê mang phong cách đa dạng. Không khó để bắt gặp người dân thành phố cùng du khách quốc tế tận hưởng ly cà phê thơm ngon bất kể ngày đêm.