The Quiet Luxury Issue (Kỳ 10): Ẩm thực nguyên bản - Sự cao cấp trong thầm lặng

The Quiet Luxury Issue (Kỳ 10): Ẩm thực nguyên bản - Sự cao cấp trong thầm lặng

Những ngày gần đây, khi quiet luxury vẫn còn là một cụm từ gây sốt và được dự kiến sẽ trở thành xu hướng của một “thế giới mới”, nơi con người sống đúng với các giá trị thực tế hơn là cố gắng khoe khoang độ giàu có của bản thân bằng những món đồ hàng hiệu đắt tiền, thì đâu đó, trong lĩnh vực ẩm thực, quiet luxury đã và đang chinh phục giới sành ăn từ lâu.

Chi tiết
img

SENS Dine Wine Trải nghiệm ẩm thực châu Âu giữa lòng Sài Gòn

Trên một ốc đảo giữa tầng mây với tầm nhìn choáng ngợp, SENS – Dine &Wine mang tới thực đơn ấn tượng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa và nguồn nguyên liệu thượng hạng, xứng đáng là một nhà hàng mang tiêu chuẩn quốc tế.

img

Hướng dẫn người yêu rượu vang đến Bangkok

Hướng dẫn người yêu rượu vang đến Bangkok. Ở trung tâm Đông Nam Á là thành phố Bangkok sôi động, nơi có vô số trải nghiệm đang chờ đợi những ngôi đền cổ, chợ đêm nhộn nhịp và phong cảnh ẩm thực năng động.

img

le Jardin Secret Saigon - Khu vườn Pháp bí ẩn giữa lòng thành phố

Một địa điểm lưu trú lý tưởng giữa lòng Thành phố, kết hợp giữa những tiện nghi hiện đại và nét ẩm thực hấp dẫn, trong không gian lâu đài Pháp lãng mạn vừa chính thức trở lại. Hứa hẹn sẽ trở thành toạ độ “check-in" mới lạ cho giới trẻ.

img

Annam Gourmet nâng tầm trải nghiệm ẩm thực hương vị châu Âu

Annam Gourmet, chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng chuyên cung cấp thực phẩm cao cấp nhập khẩu và nội địa, tiếp tục làm say lòng những người đam mê ẩm thực bằng những dòng sản phẩm thịt nguội và phô mai chất lượng, cùng với nhiều món ăn đúng hương vị Châu Âu.

img

Khám phá “cao lương mĩ vị” của nền ẩm thực hàng đầu Trung Hoa tại Crystal Jade Palace

Giữa muôn vàn nền ẩm thực phong phú từ khắp các vùng miền trên đất nước Trung Hoa thì trường phái ẩm thực nào nổi bật nhất và có những món ăn gì đặc sắc mà bạn có thể thử ngay tại Việt Nam với hương vị nguyên bản?

img

Top những món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh

Ngoài món bánh mỳ nổi tiếng, còn nhiều món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh trên các bài báo, tạp chí, kênh truyền hình uy tín.

img

11 chai rượu vang đắt nhất thế giới lên tới 24 tỷ/chai

Với trị giá lên đến 24 tỷ đồng, điều gì tạo nên giá trị của những chai rượu vang đắt nhất thế giới? Cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!

img

Có gì ở nhà hàng 3 sao Michelin nơi Lisa và bạn trai tỷ phú hẹn hò?

Từng nhận 3 sao Michelin, Alléno Paris au Pavillon Ledoyen (Paris) với nét kiến trúc tân cổ điển, cách bày trí tinh tế và ẩm thực truyền thống Pháp.

img

Top 10 món ăn xa xỉ nhất Dubai

Dubai là điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức những món ăn đặc sắc và đắt đỏ.

img

Thói quen uống cà phê tiết lộ gì về tính cách của bạn?

Không chỉ là “nghi thức” khởi đầu ngày mới, thói quen uống cà phê còn bật mí nhiều điều thú vị mà có thể bạn chưa từng nghe qua. Từ cách lựa chọn hương vị đến thời gian và nơi thưởng thức, mỗi chi tiết đều như tấm gương phản ánh sâu sắc nhân cách và vẻ đẹp tâm hồn của mỗi người.

img

Báo Mỹ New York Times đi tìm quán cà phê tuyệt nhất TP.HCM

'Ngoài Brazil, không quốc gia nào sản xuất nhiều cà phê hơn Việt Nam. Xuất hiện vào thế kỷ 19, cà phê Việt Nam hiện là ngành kinh doanh trị giá 3 tỉ USD và chiếm gần 15% thị trường toàn cầu, đưa Việt Nam trở thành gã khổng lồ cà phê của Đông Nam Á', New York Times viết.

img

Akuna, trải nghiệm ẩm thực cao cấp theo phong cách Úc hiện đại giữa Sài Gòn

Akuna, nhà hàng dẫn đầu về fine dining (ẩm thực cao cấp) theo phong cách Úc hiện đại, kết hợp nguyên liệu bản địa đặc sắc Việt Nam, với tầm nhìn hướng sông Sài Gòn từ trên cao, được dẫn dắt bởi bếp trưởng Sam Aisbett từng điều hành nhà hàng đạt danh hiệu Asia’s 50 Best và được chứng nhận sao Michelin.