Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort có bờ biển riêng tư nhất Đông Nam Á

Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort được World Luxury Hotel Awards vinh danh là Khu nghỉ dưỡng với biệt thự sang trọng nhất châu Á, có bờ biển riêng tư hàng đầu Đông Nam Á.

Đạt nhiều giải thưởng và được yêu thích trên toàn cầu

Theo đại diện khu nghỉ dưỡng, để đạt được giải thưởng, đội ngũ nhân viên luôn cố gắng đem tới trải nghiệm độc đáo và chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn tập đoàn khách sạn Tây Ban Nha Meliá Hotels International. Lượng khách trong nước và quốc tế đến Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort cũng tăng mạnh trong năm 2023, chủ yếu dành trọn thời gian lưu trú tại đây.

Nghỉ dưỡng thượng lưu tại Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort Nghỉ dưỡng thượng lưu tại Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

Ngoài ra, Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort cũng gây được tiếng vang khi lần lượt lọt vào danh sách chiến thắng giải tại Luxury Lifestyle Awards 2023, top 25 khách sạn thân thiện dành cho gia đình được yêu thích nhất tại châu Á của trang TripAdvisor, khách sạn được du khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trên nền tảng Agoda...

Nghỉ dưỡng thượng lưu tại Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

Toàn cảnh Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort. Ảnh: Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

Thiên đường yên bình và đẹp tự nhiên

Khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc quản lý của Meliá Hotels International tại Cam Ranh tọa lạc tại Bãi Dài và nằm cạnh sân bay Cam Ranh, sở hữu 200 căn biệt thự có hồ bơi riêng được thiết kế mở hướng vườn, hồ hay đại dương. Đặc biệt, biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển mở ra không gian khoáng đạt, phù hợp cho những ai yêu thích lối sống hòa mình với thiên nhiên.

Quảng cáo

Mang theo tinh thần "Soul Matters", Meliá Vinpea5rl Cam Ranh Beach Resort luôn đặt trải nghiệm của du khách lên hàng đầu, từ nghỉ ngơi thư giãn, phục hồi sức khỏe đến tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ. Tại đây, du khách sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của khách lưu trú.

Nghỉ dưỡng thượng lưu tại Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong năm 2023. Ảnh: Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

Được bao quanh bởi vườn xoài và dừa, một số trải nghiệm được du khách yêu thích khi ở đây là đạp xe hay tản bộ quanh khu resort, chơi bóng chuyền bãi biển, thả diều, tiệc trà chiều hay tập yoga.

Đặc biệt, nếu yêu thích ngắm bình minh, bạn không nên bỏ lỡ hoạt động đi dạo bãi biển vào buổi sáng, vốn được xem là điểm tạo nên sự khác biệt cho nơi này với bầu không khí yên tĩnh, trong lành. Ngoài ra, sau khi thỏa thích vui chơi tại Kidsdom, trẻ em có thể đi cùng bố mẹ đến Elyxr bar để thưởng thức món ăn làm từ xoài như gỏi xoài, xôi xoài, kem xoài trong khung giờ từ 15 đến 16h.

Nghỉ dưỡng thượng lưu tại Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển mở ra không gian thoáng đạt, gần gũi thiên nhiên. Ảnh: Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

Tất cả nhà hàng và quầy bar của khu nghỉ dưỡng cũng đem đến cho khách lưu trú cơ hội khám phá ẩm thực và thức uống hấp dẫn. Trong đó, nhà hàng Merkado phục vụ buffet với các món từ Á đến Âu cũng như đặc sản địa phương; nhà hàng Cape Nao mang đậm phong cách Địa Trung Hải cạnh hồ bơi ngoài trời có thực đơn tự chọn (à-la-carte) đa dạng, phù hợp bữa tối sum vầy, những buổi tiệc vừa và nhỏ.

Nghỉ dưỡng thượng lưu tại Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort
Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi ngoài trời

Tiệc nướng BBQ cũng là gói ẩm thực được yêu thích với đầu bếp riêng theo yêu cầu tại biệt thự, sân vườn hoặc bãi biển. Với thiết kế hướng ra khung cảnh hồ thanh bình, du khách còn có thể làm mới tinh thần, xoa dịu và khôi phục thân – tâm - trí bằng các liệu trình chuyên sâu tại YHI Spa.

Theo vnexpress.net Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm